Thấy bà mẹ trẻ chở con đi học đang loay hoay giữa đường, CSGT đã đến và làm điều khiến ai cũng ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện người phụ nữ chở con đi học và không may hết xăng giữa đường, CSGT đã đến giúp đỡ kịp thời.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh cảnh sát giao thông dừng xe, chia sẻ xăng cho người phụ nữ giữa đường đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Được biết, hình ảnh đẹp này được ghi lại ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Hình ảnh khiến ai cũng ấm lòng.

Hình ảnh khiến ai cũng ấm lòng.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Nếu đang đi giữa đường bạn gặp trường hợp xe hết xăng thì bạn sẽ xử lý như thế nào, hẳn là hoang mang cầu cứu gia đình hay bạn bè phải không? Nhất là có con nhỏ giữa trời nắng nóng. Và đây là hình ảnh các anh Cảnh sát giao thông thành phố Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận trong sáng nay đó. Nhẹ nhàng hút xăng bên xe các anh đổ vào xe cho chị gái có cái tiếp tục đi cháu đến trường". 

Cảnh sát giao thông hút xăng từ bình xe của mình để giúp người phụ nữ.

Cảnh sát giao thông hút xăng từ bình xe của mình để giúp người phụ nữ.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, sau khi bắt gặp người phụ nữ đang chở con nhỏ đến trường thì bị hết xăng, các anh cảnh sát giao thông đã dừng xe lại rồi hút xăng từ xe mình sang cho xe của người phụ nữ. 

Nếu không có chai xăng của các đồng chí cảnh sát giao thông thì hai mẹ con người phụ nữ này có thể phải dắt bộ một quãng đường khá xa mới tìm được cây xăng. Chắc hẳn, 2 mẹ con người phụ nữ này đã vô cùng vui mừng khi được "cứu" đúng vào lúc không biết nhờ cậy ai.

Hình ảnh đẹp này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hoá ra, chẳng cần gì đâu xa giữa những người xa lạ với nhau đôi khi chỉ cần như vậy là đủ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn