Thông tin mới nhất về vụ nữ sinh ném con vừa đẻ từ tầng 31 chung cư ở Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là thông tin mới nhất về vụ nữ sinh ném con vừa đẻ từ tầng 31 chung cư ở Linh Đàm làm xôn xao dư luận trong những ngày qua!

lam-me

Ngày 22/10, thông tin từ bố của nữ sinh cho biết, hiện tại con ông vẫn đang nằm viện, sức khỏe yếu.

Ông cho biết thêm, ngay khi biết được vụ việc xảy ra ông đã bắt xe khách ra với con gái, chuyện xảy ra quá đột ngột và bất ngờ đã khiến gia đình ông không khỏi đau buồn.

Hiện gia đình ông đã nhờ các thành viên trong CLB Bảo vệ sự sống Hà Nội đưa cháu bé về chôn cất tại một ngôi chùa ở Nam Định.

"Sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn, bản thân gia đình chúng tôi có nhờ một tổ chức có uy tín chôn cất và đặt tên cho cháu ngoại.

Cháu bé có tên, có tuổi và được đưa về một ngôi chùa ở Nam Định chôn cất để sau này tôi biết cháu mình ở chỗ nào và mẹ nó biết con mình ở đâu, để đến mà sám hối", bố nữ sinh chia sẻ.

Theo dự kiến, thi thể cháu sẽ được bảo quản đến cuối tháng 10 và được chôn cùng với 400 thai nhi xấu số khác tại Nam Định" - anh Trung Chủ nhiệm Câu lạc bộ bảo vệ sự sống Hà Nội cho biết.

Cũng theo anh Lê Thành Trung, gia đình của nữ sinh hiện cũng rất buồn bã, đau khổ nên mong dư luận không nên chỉ trích nữ sinh và gia đình.

Nhiều năm qua, anh Lê Thành Trung và các thành viên trong câu lạc bộ đã âm thầm nhặt xác thai nhi bị từ chối sự sống từ trong bụng mẹ để đưa về bảo quản, chôn cất.

Chứng kiến không ít câu chuyện đau lòng, thậm chí ám ảnh, anh Trung cho rằng Việt Nam cần phải có những biện pháp tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân, đặc biệt là với các bạn trẻ trong vấn đề quan hệ tình dục an toàn. Điều này giúp giảm thiểu tỉ lệ nạo phá thai, hạn chế được việc những đứa trẻ bị vứt ra đường từ khi còn trứng nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn