Công Vinh bất ngờ khuyên Thủy Tiên 'dừng lại lòng tham của mình' khiến ai cũng phải 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên tiết lộ, Công Vinh từng khuyên cô: "Nếu không biết dừng lại lòng tham của mình, thì sẽ không bao giờ em thấy hạnh phúc được đâu” khiến không ít người bất ngờ.

Cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên từng được ví là cặp đôi Vic – Beck của showbiz Việt. Mối tình của chàng tiền đạo nổi tiếng Việt Nam và gương mặt mới nổi trong làng nhạc Việt tốn nhiều giấy mực của báo chí thời điểm họ công khai tình cảm năm 2009.

Năm 2011, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, khán giả chưa hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ lâu dài của cả hai bởi không ít nghi vấn cho rằng, đây là chiêu thức PR thông qua "hợp đồng tình cảm" của không ít sao Việt. Hàng loạt đồn đại cho rằng, Công Vinh không muốn người hâm mộ quên anh khi rời đi vài tháng sang Bồ Đào Nha thi đấu còn Thủy Tiên muốn hâm nóng thêm tên tuổi của mình với sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt lúc đó.

thuytien3.phunutoday.vn

Mối quan hệ của họ liên tục dính những tin đồn thất thiệt song cả Công Vinh và Thủy Tiên đều giữ thái độ im lặng và cuộc sống gia đình hạnh phúc, sung túc, đầm ấm sau nhiều năm kết hôn của cặp đôi đã dập tắt mọi tin đồn thất thiệt. Nhất là sự ra đời của cô con gái đầu lòng Bánh Gạo.

Mới đây, trong chương trình “Chuyện của sao”, Thủy Tiên đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Theo nữ ca sĩ, nhân duyên của cô và Công Vinh đến từ sự đồng cảm sâu sắc của hai trái tim. Bên nhau được bền lâu, hạnh phúc cũng nhờ sự thấu hiểu. “Cuộc đời là một bức tranh, có hồng, có xanh thì phải có xám, có tối. Tuổi thơ của cả hai đã lắm những màu đen rồi, bây giờ là lúc vẽ màu sáng cho cuộc đời của mình” - Thủy Tiên nói.

thuytien2.phunutoday.vn

Nữ ca sĩ cũng trải lòng, không cần phải giàu có hay phải có được mọi thứ trên đời mới là hạnh phúc. Từ câu chuyện của chính cuộc đời mình, Thủy Tiên cho rằng, con người sẽ hạnh phúc khi biết được điểm dừng, biết cảm thấy đủ, dừng lại hưởng thụ. Đấy mới là hạnh phúc.

Thủy Tiên chia sẻ, vào những ngày mới quen Công Vinh, một trong những cuộc điện thoại đầu tiên, Công Vinh hỏi cô: “Ước mơ tương lai của em là gì?". Nữ ca sĩ trả lời, cô chỉ muốn có một chiếc xe hơi để đi lại không bị nắng mưa, tài khoản có 2-3 tỷ và một căn nhà có hai phòng ngủ, vậy là đủ.

Công Vinh từng nói với Thuỷ Tiên rằng: “Nếu không biết dừng lại lòng tham của mình, thì sẽ không bao giờ em thấy hạnh phúc được đâu”. Cô đã suy nghĩ rất nhiều về điều mà ông xã mình nói và cô nhận ra anh nói đúng. Chính vì vậy, cảm thấy đã có đủ những gì mơ ước nên cô quyết định dừng lại, tận hưởng những gì mình đang có.

thuytien4.phunutoday.vn

Trước đó từng có thời điểm, Thủy Tiên đã trải qua giai đoạn đi tìm chính mình, xây dựng thương hiệu cho bản thân, cũng đi qua hết những ngày “cày như trâu, bò”. Đến bây giờ, cô không thiếu gì, chỉ thấy thiếu ngủ sau những năm tháng miệt mài làm việc.

"Tiên bây giờ, không cần phải cố gắng như vậy nữa, nên sống chậm lại để có sức khoẻ, để hưởng thụ những thành quả mình làm ra, sắp xếp cuộc sống lại, cho mọi thứ nhẹ nhàng hơn và cũng đến lúc nhường sân lại cho đàn em của mình có cơ hội toả sáng” - bà xã Công Vinh chia sẻ.

Tuy nhiên, "nhường sân" không có nghĩa là từ bỏ. Thủy Tiên lui về, nhường sân cho đàn em và để dành thời gian chăm sóc cho gia đình, dành thời gian để sáng tác. Sau khi trải qua rất nhiều thăng trầm, biến cố… giờ đây khó mà có thể nhìn thấy được một Thuỷ Tiên nổi loạn, cá tính của ngày nào. Giọng ca gốc Kiên Giang đã sâu sắc và trưởng thành hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn