Bé gái bị mẹ dùng roi vụt tới tấp vào đầu nhưng hành động của người bố mới khiến dân mạng "sôi máu"

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái bị vợ đánh, người đàn ông không những không ngăn cản mà còn lấy điện thoại ra quay lại clip.

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip người phụ nữ dùng roi đánh con gái không thương tiếc khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Theo hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, một người phụ nữ đã dùng roi vụt tới tấp vào người con gái nhỏ của mình. Đáng nói, mặc cho các con khóc lóc, van xin, người phụ này vẫn không dừng tay.

Clip: Người phụ nữ đánh con không thương tiếc.

Đoạn đầu clip cho thấy, người phụ nữ cầm một chiếc roi ngồi cạnh cô con gái đang học bài. Trong khi đó, đứng bên ngoài còn có một bé trai và một cô con gái nhỏ khác. 

Sau đó, người phụ nữ này nhìn lên người chồng đang quay clip và hỏi nên làm gì, ông ta dửng dưng đáp: “Đánh nó đi”. Nghe thấy vậy, người phụ nữ này đã dùng roi đánh tới tấp vào người cô con gái mặc cho cô bé van xin.

Sau một hồi đánh đập không thương tiếc, người phụ nữ này còn hét lên: “Đủ hay chưa?”. Nghe vậy, ông chồng trả lời: “Đánh nó thêm đi”. Chưa dừng tay, người phụ này còn nghe theo lời của chồng mình và quay sang đánh đứa trẻ tàn bạo hơn trước nữa. 

Mặc cho đứa trẻ van xin, người phụ nữ này vẫn không dừng tay.

Mặc cho đứa trẻ van xin, người phụ nữ này vẫn không dừng tay.

Đáng chú ý, khi thấy đứa con thứ hai đang nấp đằng sau cánh cửa phòng ngủ thì người phụ nữ này lại tiếp tục lôi ra đánh đập. Đoạn video dừng lại ở cảnh người phụ nữ này túm lấy đứa trẻ thứ ba, một bé trai nhỏ tuổi.

Đoạn clip vừa đăng tải đã gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc với hành động dã man của người phụ nữ trong clip.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn