Lâm Khánh Chi gây sốc khi kể chuyện nợ nần, vay nóng 300 triệu nhưng phải trả tới 4 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, để làm phẫu thuật và tổ chức liveshow, cô đã phải vay nóng 300 triệu, lãi mẹ đẻ lãi con, 4 năm nợ lên đến 4 tỷ.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa có cuộc trò chuyện cởi mở với báo chí xoay quanh chuyện mượn nợ để đầu tư cho bản thân. Lâm Khánh Chi kể rằng trước khi kết hôn với chồng trẻ Phi Hùng, công việc của cô không gặp thuận lợi.

Lâm Khánh Chi gây sốc khi kể chuyện nợ nần 300 triệu nhưng 4 năm sau phải trả 4 tỷ.

Lâm Khánh Chi gây sốc khi kể chuyện nợ nần 300 triệu nhưng 4 năm sau phải trả 4 tỷ.

Vừa vung tiền ra nước ngoài phẫu thuật chuyển giới, lại đầu tư vốn làm liveshow, Lâm Khánh Chi đã tốn mất 8 tỷ. Nhưng chẳng may liveshow thua lỗ nặng, tiền tích cóp của Lâm Khánh Chi tiêu tan hết, đến mức cô phải nhờ người thân đi vay nóng 300 triệu đồng trả nợ.

Lâm Khánh Chi nói: “Lúc trước, đi hát được bao nhiêu tiền, tôi đầu tư hết cho các sản phẩm và những gì mình muốn làm, kể cả chi phí chuyển giới là gần 8 tỷ, tôi trắng tay và nợ nần. Làm liveshow lỗ, tôi phải vay nóng 300 triệu để trả tiền cho người ta, lãi mẹ đẻ lãi con, nợ từ 300 triệu lên đến 4 tỷ trong vòng bốn năm. Lúc gặp ông xã tôi vẫn còn nợ 1,3 tỷ, nhưng may mắn trời thương làm ăn được nên bây giờ khá giả hơn”.

Lâm Khánh Chi đăng ảnh rõ mặt con trai.

Lâm Khánh Chi đăng ảnh rõ mặt con trai.

Cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp con trai ở góc nghiêng. Đây là lần đầu tiên cô đăng ảnh rõ mặt "hoàng tử nhỏ" kể từ khi đón con từ Thái Lan về. Cậu bé được gần 5 tháng tuổi, có nước da trắng, bụ bẫm. Nữ ca sĩ chuyển giới lo lắng vì con trai đang bị bệnh do ảnh hưởng của thời tiết giao mùa: "Buồn ghê cu bị bệnh rồi. Giờ đưa em đi khám bệnh đây. Thương con quá đi, cả đêm Khánh Chi không ngủ lo cho bé".

Em bé chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng 1 tỷ đồng. Lâm Khánh Chi đã dùng tinh trùng được lưu trữ trước khi chuyển giới của mình kết hợp với trứng của chị dâu. Cô luôn mong muốn có con để hoàn thành ước mơ trở thành người phụ nữ đích thực. Vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định thuê người bên Thái Lan mang thai hộ để tránh những vấn đề rắc rối có thể nảy sinh.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng.

Từ khi kết hôn, Lâm Khánh Chi tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ông xã kém 8 tuổi. Phi Hùng không chỉ ủng hộ sự nghiệp của vợ mà còn thường xuyên tháp tùng cô chạy show. Anh cũng rất chiều chuộng và chăm sóc vợ.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Chồng cô sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và kinh doanh ở TP HCM.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn