Cùng đi mua đường, vợ chồng Đông Nhi tiện chứng minh luôn đôi mình còn 'ngọt' hơn bất kỳ gia vị nào

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Đông Nhi sau khi bị lộ hình ảnh đi khám thai khiến cư dân mạng chú ý.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn là một trong những cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt không chỉ ở sự nghiệp thành công mà còn bởi tình cảm sâu sắc mà họ dành cho nhau. Mới đây, cả hai tiếp tục khiến cư dân mạng “đổ rầm rầm” cùng loạt ảnh tình tứ dù chỉ đang cùng nhau… đi mua đường. Tay trong tay mọi lúc mọi nơi, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ: “Đang làm bánh thì phát hiện hết đường nên rủ nhau đi siêu thị tìm chút gia vị ngọt“. Không biết anh chị mua sắm thế nào chứ dân tình thì ăn “bánh Gato” ngập tràn rồi đây!

dong-nhi---ong-cao-thang-oi-chi-di-mua-duong-thoi-co-can-tinh-be-binh-vay-khong-7fa-4857773
dong-nhi---ong-cao-thang-oi-chi-di-mua-duong-thoi-co-can-tinh-be-binh-vay-khong-b2f-4857773
Hậu bị phát hiện đi khám thai, Đông Nhi khoe loạt khoảnh khắc

Hậu bị phát hiện đi khám thai, Đông Nhi khoe loạt khoảnh khắc "ngọt hơn đường" bên chồng.

Những ngày thực hiện cách ly tại nhà, Đông Nhi – Ông Cao Thắng thường cùng nhau vào bếp trổ tài nấu nướng cũng như tranh thủ hâm nóng tình cảm. Nếu cô vợ đảm đang làm được nhiều món thì anh chồng cũng rất cần cù học hỏi để không chịu thua kém “bếp cô Nhi”. Mới đây, Ông Cao Thắng lần đầu trổ tài tại nhà vợ và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, dĩ nhiên là không thể thiếu sự PR nhiệt tình từ phía Đông Nhi.

dong-nhi---ong-cao-thang-oi-chi-di-mua-duong-thoi-co-can-tinh-be-binh-vay-khong-8c1-4857773
dong-nhi---ong-cao-thang-oi-chi-di-mua-duong-thoi-co-can-tinh-be-binh-vay-khong-627-4857773

Vừa qua, hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện tại một phòng khám sản phụ khoa tư nhân tại quận 3 khiến mọi người xôn xao suy đoán nữ ca sĩ đã có tin vui. Có thể nói không chỉ gia đình nhỏ này mà đông đảo khán giả yêu mến họ cũng rất mong chờ sự ra đời của một thiên thần nhỏ.

Dù chưa lên tiếng về tin đồn có bầu nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa được hé lộ khiến người hâm mộ thích thú.

Dân mạng để lại bình luận ngưỡng mộ dưới bài viết của Đông Nhi.

Dân mạng để lại bình luận ngưỡng mộ dưới bài viết của Đông Nhi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn