Ngọc Trinh làm ĐSDL hợp với xu hướng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Đại sứ du lịch dù cô có thích cởi thích hở tới đâu đi nữa.Việc đề cử Ngọc Trinh là một sự lựa chọn thông minh, chính xác và thấu tình đạt lý.

Ngọc Trinh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Đại sứ du lịch dù cô có thích cởi thích hở tới đâu đi nữa.Việc đề cử Ngọc Trinh là một sự lựa chọn thông minh, chính xác và thấu tình đạt lý.

Sau khi Lý Nhã Kỳ rút khỏi cuộc đua giành chiếc ghế Đại sứ du lịch thì có khá nhiều ứng viên tự ứng cử và được công chúng đề cử cho trọng trách cao cả này. Trong số những cái tên được công chúng đề cử nổi bật nhất là Ngọc Trinh, tuy nhiên nhiều người cho rằng một cô gái thích cởi như Ngọc Trinh không thể nào xứng với công việc đó. Vậy nhưng, nếu nhìn mọi việc một cách khách quan thì không ai ngoài Ngọc Trinh xứng đáng với chiếc ghế này.

Xét từ những lý do chủ quan lẫn khách quan thì việc nói Ngọc Trinh quá hở và thích cởi nên không xứng đáng là cách nhìn phiến diện và không sâu sắc. Ai cũng biết giờ ở Việt Nam thiếu gì những cảnh khoe da thịt. Trên sân khấu ca nhạc, sàn diễn thời trang, chương trình thực tế..., những người tham gia rất thích cởi, thích thiếu vải khiến khán giả không ít lần phải sửng sốt trước sự hở và cởi ngày càng nhiều xuất hiện tại các sự kiện đó. Các cơ quan chức năng cũng nhiều lần họp bàn và đưa ra quy định cấm hở để ngăn chặn việc này xuất hiện tràn lan nhưng dường như ngay lập tức những ca sĩ, người mẫu, diễn viên cũng biết cách thích nghi để lách luật một cách dễ dàng.

Có thể thấy, dù cho quy định cấm hở của Bộ ra đời khá lâu và những người đẹp như Thu Minh, Hoàng Yến... không ít lần phải điêu đứng nhưng những người đẹp khác vẫn hở như thường và ngày càng biết cách hở đúng luật hơn. Điều này đặc biệt thấy rõ ở trong các gameshow có sự tham gia của các ngôi sao như Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo khi các nữ thí sinh cứ diện trang phục kiệm vải và thoáng mát vô cùng. Xã hội không hẳn chấp nhận những xu hướng, trào lưu thích cởi thích hở nhưng thực tế nó vẫn diễn ra và điều đó chứng minh nó vẫn có giá trị và được cần để tồn tại. Một sự vật, hiện tượng chỉ tồn tại khi người ta cần đến nó mà thôi.

Nhiều sao showbiz thích cởi và hở thế này
Nhiều sao showbiz thích cởi và hở thế này

Chả nói riêng trong giới showbiz vốn lắm thị phi mà ngay cả toàn xã hội, trào lưu thích cởi và hở cũng đang rất thịnh hành. Nhiều cô gái xinh đẹp xuất hiện trên phố với những bộ trang phục chả khác gì áo tắm giữa chốn đông người, những nữ sinh hay nhân viên đi làm thì cũng làm sao để sexy nhất. Dường như trào lưu ăn mặc thiếu vải, thích cởi thích hở đã và đang có sức ảnh hưởng to lớn dù nó bị cho là không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Và với tiền đề như vậy, việc xu hướng này phát triển trong tương lai là điều hiển nhiên không phải bàn cãi.

Trang phục thiếu vải không chỉ có trên tivi, sàn diễn thời trang mà còn được đưa ra ngoài đường phố
Trang phục thiếu vải không chỉ có trên tivi, sàn diễn thời trang mà còn được đưa ra ngoài đường phố

Đấy là bàn về thực trạng thích cởi và hở của xã hội và làng giải trí, từ đó có thể thấy việc lựa chọn một người biết cách hở và cởi đẹp sẽ là một sự lựa chọn cao tay và chuẩn không cần chỉnh. Điều này sẽ phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, của thời đại và hội nhập với toàn cầu.

Xét về mặt kinh tế, ngành du lịch nước nhà đang yếu kém và có thể nói ngoài cảnh đẹp tự nhiên, văn hóa đa dạng thì chính phụ nữ đẹp cũng là một lợi thế không thể chối cãi được của nước ta. Bằng chứng là ngày càng có nhiều người đàn ông ngoại quốc đến Việt Nam để tìm vợ lý tưởng cho bản thân. Nhiều người đẹp Việt cũng đã và đang là vợ của những người chồng ngoại quốc giàu có, tài năng. Có thể kể đến tên tuổi của những người đẹp Việt gắn với chồng tây như Thu Minh, Hồng Nhung, Phi Thanh Vân...

Chính vì vậy, để quảng bá cho vẻ đẹp của người con gái Việt Nam thì còn ai xứng đáng hơn Ngọc Trinh được nữa. Một vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ, vừa trong sáng vừa gợi cảm. Và như vậy, du lịch Việt Nam cứ gọi là ăn nên làm ra với những vị khách giàu có tới từ ngoại quốc.

Ngọc Trinh xứng đáng được đề cử ngôi vị Đại sứ du lịch.
Ngọc Trinh làm đại sứ du lịch là phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội

Ngay đến cả một chuyện đang rất được dư luận quan tâm gần đây đó là việc nói lời xin lỗi. Thậm chí, công chúng còn đề cử chức danh Đại sứ xin lỗi và Lý Nhã Kỳ cũng từng tâm sự sẵn sàng đảm nhiệm nếu được mời. Còn với Ngọc Trinh và vẻ đẹp của mình, cô chỉ cần liếc mắt một cái là mọi thứ đã được xin lỗi hoàn hảo và cả người được xin lỗi cũng hạnh phúc mà ra về. Đó sẽ là một điều quan trọng với ngành du lịch nước nhà khi du khách quốc tế đang bị ám ảnh những hành động chặt chém, lừa đảo, cướp giật tài sản, chèo kéo... khi đặt chân đến Việt Nam.

Chính vì vậy, Ngọc Trinh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Đại sứ du lịch dù cô có thích cởi thích hở tới đâu đi nữa. Việc đề cử Ngọc Trinh là một sự lựa chọn thông minh, chính xác và thấu tình đạt lý.

  • Lan Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn