Min tỏ vẻ khó chịu khi bị nhắc đến trong bài phỏng vấn của quản lý cũ

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đăng trên Instagram story của Min mới đây được nhiều người cho rằng đang nhắm trực tiếp đến Aiden.

Mới đây, trên story của mình, nữ ca sĩ Min bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh với ẩn ý không muốn dính đến ồn ào. Cô viết: "Tôi rất biết ơn nếu tên của tôi không bị bạn nhắc đến trong một cuộc phỏng vấn nào nữa trong tương lai, dù bất kì lí do gì". Ai cũng hiểu rằng cô không thích bị nhắc tên trong cuộc phỏng vấn của ai đó và đã thẳng thừng yêu cầu nhân vật này không nhắc đến cô nữa và để cô được bình yên. 

5f3fd250c476c

Đoạn Instagram story được Min đăng tải gây chú ý. 

Dù không nhắc đến tên của ai nhưng nhiều người nhận ra rằng, cô đang muốn ám chỉ đến  Aiden Nguyễn - CEO của St.319 Entertainment, người từng là quản lý của Min khi cô thuộc St. Aiden Nguyễn có đề cập đến tên của ca sĩ đã rời công ty là Min và Erik.

Cụ thể khi được hỏi: "Nếu giờ nói thành công của Amee là trái ngọt đến từ những vấp ngã trong quá khứ của Aiden với các nghệ sĩ khác, liệu có đúng?", Aiden Nguyễn nói trực tiếp về nữ ca sĩ Min, người đã làm việc cùng anh trong quá khứ lúc còn ở St.319 Entertainment: "Một người trong giới đã nói với tôi: "Khi xây dựng Amee, em đã có đầy đủ tất cả mọi thứ để phát triển một ca sĩ". Tôi nghĩ điều này đúng. Aiden của những năm 20 tuổi khi gặp Min khác với Aiden của năm 24 tuổi khi làm Erik, Monstar và cũng khác cả Aiden năm 28 tuổi đã tạo ra Amee. Mọi vấp ngã đều là bài học. Tôi cám ơn tất cả những gì mình đã trải qua."

5f3fd25121209

Có thể thấy Aiden không quá gay gắt mà chỉ đơn thuần về Min mà thôi. Nhưng trùng hợp trong cùng 1 ngày bài phỏng vấn lên sóng và sau đó là dòng trạng thái của Min đang nhắc đến một bài phỏng vấn và ai cũng đoán đó là Aiden. 

 

Trước đó Min từng là nghệ sĩ của St.319 Entertainment nhưng năm 2012 - 2015. Cô từ một vũ công lấn sân sang âm nhạc và có được nhiều ca khúc hit như Tìm kết hợp với Mr. A, Y.Ê.U, Shine Your Light,... Thời gian hoạt động dưới trướng của St.319 đánh dấu việc cô trở thành ca sĩ. 

Đến năm 2016, có nhiều tin đồn cô rời công ty và cuối cùng Aiden đã lên tiếng về việc này. Lý do được đưa ra vô cùng đơn giản là cả hai không còn chung chí hướng âm nhạc, cả Aiden lẫn Min trong giai đoạn này đều dành những lời lẽ chừng mực khi nói đến việc rời công ty trên. Khác với Erik thì việc ra đi của Min khá êm đêm, không tranh cã. Vì khi Min ra đi trong lúc cả 2 vẫn giữ sự tôn trọng nhau thì Erik rời St.319 gây xôn xao truyền thông suốt nhiều tháng trời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn