Con gái Mai Phương sẽ được vào viện tổ chức sinh nhật bên mẹ

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay 21/8, là sinh nhật tròn 5 tuổi của bé Lavie, cô bé sẽ được các đồng nghiệp của Mai Phương đưa vào viện thăm mẹ và đón tuổi mới tại đây.

Mai Phương đang phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh ung thư phổi  giai đoạn cuối. Suốt những ngày vừa qua cô không thể chăm sóc được cho con gái mà phải đem gửi con cho trợ lí. Có lẽ mối lo lớn nhất trong lòng Mai Phương chính là cô con gái nhỏ của mình.

4 copy

Mới đây, Ốc Thanh Vân – người đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương cho hay cô sẽ đưa bé Lavie vào bệnh viện để thăm mẹ và tổ chức sinh nhật tròn 5 tuổi cho cô bé ở tại đây.

Tiết lộ này, của Ốc Thanh Vân nhận được sự quan tâm của công chúng bởi đó là hành động cần thiết lúc này giúp Mai Phương có thể có thêm sức mạnh để chống chọi qua cơn bạo bệnh.

Ốc Thanh Vân thường xuyên có mặt ở bệnh viên giúp đỡ Mai Phương.

Ốc Thanh Vân thường xuyên có mặt ở bệnh viên giúp đỡ Mai Phương.

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của diễn viên trẻ Mai Phương được công chúng và những người trong giới đặc biệt quan tâm. Ở tuổi 33, phải đối mặt với căn bệnh ung thư phổi quái ác, Mai Phương khiến nhiều người xót xa khi cô là nghệ sĩ đa tài, hiền lành. Nhưng điều xót xa hơn là gia cảnh dầy khó khăn của Mai Phương và đứa con còn quá nhỏ.

Trước đó, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng đã lên tiếng sẽ nhận chăm sóc bé Lavie trong thời gian này để Mai Phương có thể an tâm điều trị bệnh. Cô đã khẳng định với siêu mẫu Xuân Lan: "Sẽ lo cho Lavie như con của mình".

Mới đây những hình ảnh Mai Phương trên giường bệnh được tiết lộ, có thể thấy dù có phải chịu nhiều đau đớn, nhưng lúc nào Mai Phương cũng nở nụ cười tươi, đón chào từng vị khách đến thăm nom mình.

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy và con gái.

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy và con gái.

Ngày 21/8/2013, cô sinh hạ được một bé gái kháu khỉnh, bụ bẫm và đã đặt tên là Thiên Như, tên ở nhà là Lavie. Khi đó thì có nhiều nguồn tin đã cho rằng, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân và cha bé là ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn