Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể hậu ly hôn Quang Minh

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian điểu trị, NSND Hồng Vân cho biết nghệ sĩ Hồng Đào đã dần khỏe lại, cô sẽ sớm quay trở lại với công việc.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân có dòng trạng thái thông báo về tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ Hồng Đào khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Cụ thể, nghệ sĩ Hồng Vân đã có vài dòng tâm sự: "Năm nay khấn tổ xin phép ngài cho con được cúng tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy bạn con thật hồng hào khoẻ mạnh dù đang trong bệnh viện, hôm nay cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ Vân chuyển lời cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào. Mọi chuyện đang rất tốt và sớm gặp lại mọi người sớm nhất...".

Empty

Cũng theo như nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ, hiện tại sức khỏe của Hồng Đào đã hồi phục và hôm nay cô đã được xuất viện. Đồng thời, NSND Hồng Vân cũng tiết lộ thêm vợ cũ nghệ sĩ Quang Minh nhập viện do suy nhược cơ thể.

Empty

Cách đây không lâu, thông qua dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận thông tin ly hôn. Cụ thể, cô tâm sự: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

5.2
5.3

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn