Bảo Anh lên tiếng trước ồn ào hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào cô đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo một nguồn tin thân cận, Bùi Tiến Dũng và nữ ca sĩ Bảo Anh có mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, ngay khi chàng thủ môn vừa từ Jordan thi đấu trở về, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đã có mặt ở Hà Nội, đi chơi cùng quản lí của Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam. Được biết, có mặt tại buổi hẹn hò cafe này còn có bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

Nguồn tin xuất phát từ nhân viên trang điểm của nữ ca sĩ Bảo Anh. Cả hai gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển tình cảm trở thành tình yêu. Mới dừng ở mức tin đồn, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng quản lý của Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh khá thân thiết. Thậm chí, hai người còn thường xuyên bình luận qua lại. Trước những ồn ào này, Bảo Anh chính thức lên tiếng. Cô cho rằng, “Tin đồn cũng chỉ là tin đồn".

1_660565

Khi được hỏi liệu Bùi Tiến Dũng có góp mặt trong MV mới của Bảo Anh, hay cả hai sắp kết hợp trong các sản phẩm quảng cáo mới, đại diện của cô lên tiếng phủ nhận: “Không có chuyện cả hai đóng MV đâu, đây là chuyện riêng của Bảo Anh nên tôi sẽ không trả lời gì cả”.

Tuy nhiên, thông tin về cặp đôi này vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cư dân mạng cũng đã phát hiện được nhiều "bằng chứng" cho thấy cặp đôi này đang quen nhau.

Cụ thể, chàng thủ môn Thanh Hoá cũng chỉ theo dõi một mình Bảo Anh trong số dàn chân dài, người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt. Anh chàng còn vào thả tim những bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó, gần đây, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" cũng thường xuyên có những chia sẻ ẩn ý về tình yêu trên trang cá nhân.

Về phía Bảo Anh, cô đã lên tiếng xác nhận bản thân và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi" với lý do không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng thừa nhận dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng vẫn phải chia tay vì nếu có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai tốt đẹp.

Đồng thời, Bảo Anh tiết lộ, Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn cả hai làm lại từ đầu nhưng cô đã quyết thì sẽ khó lòng có thể thay đổi./.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, còn Bảo Anh sinh năm 1992. Cô từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Hồ Quang Hiếu nhưng đã chia tay cuối 2017.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn