Trương Quỳnh Anh bật khóc, thú nhận sự thật khi Bình Minh hôn vợ say đắm

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ những tâm trạng buồn đúng thời điểm vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim từng gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù vợ Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Mới đây, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại thiên đường biển Maldives. Cũng như bao cặp tình nhân khác, hai người liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc vô cùng lãng mạn bên nhau, "Chúc mừng ngày kỷ niệm lần thứ 10, 15/04/2008-15/04/2018".

Ngoài ra, hai người còn tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để cả hai tri ân và gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp vì đã luôn yêu thương, chia sẻ với gia đình mình.

Thế nhưng, có thể thấy, trong lúc Bình Minh hạnh phúc với bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới và dành trọn tình yêu cho vợ thì phía Trương Quỳnh Anh lại có những chia sẻ đầy tâm trạng. Cụ thể, nữ ca sĩ kiêm diễn viên bất ngờ tự động viên, "Cho đến một ngày bạn sẽ hiểu ra, nhiều khi không cần phải nói hết ra cho người khác, bạn cũng có thể tự mình giải quyết. Trên thế giới này, ngoại trừ bản thân ra sẽ không ai có thể thực sự cứu được mình. Cố lên mình ơi!".

Empty

Chưa dừng lại ở đó, đã có lúc người đẹp còn bày tỏ, “Yêu là được yêu, là được ghen là được nhớ. Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi..." rồi lại "Đến cuối ngày mới chợt nhớ. Hôm nay bỏ quên nụ cười. Chẳng lẽ bây giờ cười trừ?" khiến nhiều người hoang mang.

Empty

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người đồng cảm với tâm trạng của nữ diễn viên thì không ít người cho rằng, có lẽ nào người đẹp buồn vì ... Bình Minh?

Suốt hơn 7 năm yêu nhau, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã trải qua nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau, tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp nhưng thêm lần nữa cộng đồng mạng "dậy sóng" khi những tin nhắn tố chồng vụng trộm tán tỉnh người phụ nữ hay quá vô tâm đến mức Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi rồi ồn ào mối quan hệ ngoài luồng giữa nữ diễn viên với Bình Minh rồi những lần rò rỉ đơn ly hôn,...

Thậm chí, trong 1 chương trình truyền hình phát sóng hồi cuối năm ngoái, Tim và Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau chia sẻ về mối tình 7 năm đầy sóng gió. Tuy nhiên, tại đây, giọng ca nam "Một vòng trái đất" đã hé lộ về mối quan hệ của cả hai thực chất đang không ổn và nguyên nhân không phải từ phía anh hay do sự ngăn cản của gia đình vợ.

Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, Tim đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" Đối diện với câu hỏi của người chồng sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh ngập ngừng không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Thời điểm đó, nữ diễn viên từng chia sẻ, cô đang rất bối rối và không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho lời cầu hôn của Tim vì cô sợ đám cưới với Tim sẽ khiến ba mẹ cô đau lòng, nhưng cô cũng không muốn chia tay chồng vì lo cho con./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn