Gia đình, các Fan chào đón tân Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung ngày trở về

( PHUNUTODAY ) - Chiều ngày 1/4 tại sân bay Tân Sơn Nhất, gia đình và các Fan hâm mộ chờ ở sân bay từ sớm để chào đón tân Nữ Hoàng đáp máy bay.

Chiều ngày 1/4 tại sân bay Tân Sơn Nhất, gia đình và các Fan hâm mộ chờ ở sân bay từ sớm để chào đón tân Nữ Hoàng đáp máy bay

Khép lại đêm chung kết Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân tại Hàn Quốc, vượt qua 22 thí sinh trong các phần thi, Người đẹp Trần Huyền Nhung đã xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng cao quý. Giải Nữ Hoàng cao nhất thuộc về Người đẹp. Phần thi tài năng, Trần Huyền Nhung gây chú ý ban giám khảo và quan khách bằng chất giọng ấm, dày qua ca khúc Nỗi Nhớ do chính chị sáng tác. Giải thưởng: Người đẹp Doanh nhân tài năng dành cho Trần Huyền Nhung rất xứng đáng.

Được biết, gia đình Trần Huyền Nhung vào tận cảng hải quan an ninh để chờ máy bay đáp cánh. Các anh em hải quan tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng háo hức chờ người đẹp. Cậu mợ và các Bác Trần Huyền Nhung xin cho những nhân vật quan trọng trong đoàn ra sân bay đầu tiên để ghi hình.

Các Fan bên ngoài làm láo loạn, vây quanh Trần Huyền Nhung chụp hình và xin chữ ký.  Các bạn, ai cũng cầm bó hoa tươi thắm tặng cho Nữ Hoàng. Mấy chục bó hoa, tân Nữ Hoàng ôm không xuể, phải chia bớt cho các Á Hoàng cầm.

Cùng chào đón tân Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung bằng những hình ảnh dưới đây:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn