Những góc quay khác tiết lộ điều bất ngờ về vụ 3 nam thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao một clip về những góc quay khác, tiết lộ những điều bất ngờ về sự hung hãn của 3 thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không.

Liên quan đến vụ 3 nam thanh niên đánh, đạp ngã nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa gây xôn xao dư luận những ngày qua, trong sáng nay 26-11, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thêm 1 đoạn video clip dài 1 phút 30 giây, được quay lại từ góc quay khác tố cáo hành động đánh người của 3 người này.

Góc quay khác trong vụ 3 thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không.

Nếu ở clip trước đó là góc quay từ trên xuống, thì ở góc quay này cho thấy cận cảnh hơn sự táo tợn của 3 thanh niên.

Theo đoạn video này, mặc dù có nhân viên an ninh sân bay can ngăn nhưng 3 thanh niên trên vẫn hung hãn xông tới hành hung các nữ nhân viên hàng không. Trong đó, 1 thanh niên lao tới đấm vào mặt một nữ nhân viên mặc áo đồng phục sẫm màu của Hãng hàng không Vietjet Air; tiếp đó 1 thanh niên khác lao tới đập điện thoại vào đầu, tát vào mặt nữ nhân viên này.

Khi nữ nhân viên áo đồng phục sẫm màu được mọi người can ngăn đưa ra chỗ khác, bất ngờ nhóm thanh niên trên vẫn xông tới tát vào mặt, đạp ngã 1 nữ nhân viên khác mặc đồng phục màu đỏ và đánh cả nhân viên an ninh hàng không vào can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh sân bay tới đông, khống chế những nam thanh niên hung hãn trên.

Nữ nhân viên hàng không bị tát, đạp ngã tại Cảng hàng không Thọ Xuân - Ảnh cắt từ clip.

Nữ nhân viên hàng không bị tát, đạp ngã tại Cảng hàng không Thọ Xuân - Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, khoảng 14h20’ ngày 23/11, một nhóm thanh niên đi tiễn người thân là hành khách tại sân bay Thọ Xuân trên chuyến bay VN1271.

Khi hành khách đã làm xong các thủ tục thì nhóm thanh niên này đã nhờ chị Lê Thị G. (nhân viên Vietjet Air) chụp ảnh hộ rồi nhờ chị G. chụp ảnh chung với mình nhưng bị chị G. từ chối vì đang làm việc. Không nhờ được, 3 thanh niên trong nhóm này bắt đầu to tiếng chửi bới, rồi lao vào tát chị G. Khi một số nhân viên khác chạy vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh đập, tát và chửi bới.

Đáng nói khi phát hiện sự việc, một số nhân viên an ninh hàng không đã đến ngăn cản thì bị nhóm thanh niên này đấm vào mặt, tấn công. Nhận thông báo sự việc, an ninh cơ động sân bay đã có mặt áp sát và khống chế 3 đối tượng.

Chiều ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Hữu An (ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (ngụ thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa), để điều tra, làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn