Nóng gáy, sao Việt lên cơn chửi xéo, cạnh khóe...

( PHUNUTODAY ) - Anh Thư đá xéo Trang Trần vì tố dâm là bán rẻ nghề nghiệp; Khương Ngọc chấp nhận ít tiền còn hơn nhiều tiền mà bị khinh vì bấu víu; Vy Oanh chỉ chọn người yêu trong số doanh nhân thành đạt nhờ “đất”

Làng giải trí chưa bao giờ yên ả trôi đi bằng những tác phẩm nghệ thuật chân chính, song hành với nó luôn là những scandal ầm ĩ về đời tư, về những phát ngôn gây sốc, hay những lời đá xéo đồng nghiệp trên mặt báo…

[links()]

Anh Thư đá xéo Trang Trần vì tố dâm là bán rẻ nghề nghiệp; Khương Ngọc chấp nhận ít tiền còn hơn nhiều tiền mà bị khinh vì bấu víu; Vy Oanh chỉ chọn người yêu trong số doanh nhân thành đạt nhờ “đất”, ĐD Dũng Khùng đánh giá cao hành động thật thà với báo chí của Ngọc Trinh…

Sao Việt khoe:Đốt tiền, yêu đương, toilet và giải thưởng

Dũng Khùng: Ngọc Trinh ngoan nên nhà báo hỏi gì nói nấy

Khi dư luận vẫn còn tranh cãi nảy lửa về những phát ngôn gần đây của HH Ngọc Trinh: “Yêu không có tiền cạp đất mà ăn”, “Điều tôi làm được giỏi nhất là ngoan”,… Đạo diễn Dũng Khùng thẳng thắn thừa nhận Ngọc Trinh ngoan, nếu không ngoan thì đố nhà báo nào làm cô ấy thật thà mở lòng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng:
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: "Tôi đã đọc bài phỏng vấn Ngọc Trinh, tôi nghĩ cô ấy là cô gái ngoan. Phóng viên hỏi gì cô ấy đều trả lời, ngoan quá còn gì."

“Tôi đã đọc bài phỏng vấn Ngọc Trinh, tôi nghĩ cô ấy là cô gái ngoan. Phóng viên hỏi gì cô ấy đều trả lời, ngoan quá còn gì. Theo báo, Ngọc Trinh cũng là chân dài.”

Ngoài lời khen chân dài Ngọc Trinh ngoan, ĐD Dũng Khùng cũng liệt kê hàng loạt thực trạng về những tỉ lệ giữa chân dài và trí tuệ:

“Không phải chân dài nào cũng làm được nhiều điều hay ho. Không phải chân dài nào óc cũng ngắn và tất nhiên không phải cứ chân không dài là óc sẽ dài.

Tôi không yêu ghét người ta vì chân hay óc dài hay ngắn. Nhưng thật sự tôi không thích những người xem thường hay đố kỵ, miệt thị người khác. Mỗi người có hoàn cảnh khác nhau, tính cách, vị trí và giá trị khác nhau, tạo nên một cuộc sống đa dạng và thú vị.”

Đặc biệt nhất trong phát ngôn gần đây của Dũng Khùng, khi phóng viên đặt nghi vấn tại sao anh không bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với các người tình tin đồn là chân dài; vị đạo diễn hài hước, thâm thúy:

“Bởi vì tôi không phải chân ngắn ngoan, không phải cái gì báo chí hỏi tôi cũng trả lời.”

Vy Oanh: Kinh doanh đất nên chỉ yêu doanh nhân giỏi về…. đất!

Gần đây, ca sĩ trẻ Vy Oanh liên tục làm dư luận choáng váng với kiểu chi tiền “không tiếc tay”. Bóc tem chiếc xe trị giá hơn 7 tỷ đồng chưa được bao lâu, Vy Oanh tiếp tục chơi trội, đổ tiền tỷ làm MV ca nhạc và choáng hơn nữa là buổi ra mắt MV với báo giới và bạn bè đồng nghiệp cũng trên nửa tỷ đồng…

Trước cơn mưa tiền tỷ của Vy Oanh, dư luận luôn đặt cho người đẹp câu hỏi: “Nếu không có đại gia thì ở đâu mà nhiều tiền tỷ đến vậy?”

Vy Oanh:
Vy Oanh: "Người yêu hiện tại của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ."

Đáp lại sự quan tâm của dư luận, Vy Oanh thẳng thắn, ngoài việc làm ca sĩ, cô cũng theo chân mẹ nuôi tập tành kinh doanh bất động sản, cho nên việc kiếm tiền và kiếm người yêu chỉ nằm trong số những doanh nhân giỏi về đất.

“Có một sự thật cần nói rõ là trước giờ Vy Oanh còn có nghề tay trái là kinh doanh. Tôi theo chân mẹ nuôi kinh doanh đất đai nên cũng quen một số doanh nhân thành đạt.

Vì vậy, đối tượng cưa cẩm Vy Oanh nằm trong phạm vi này thôi còn những người cùng nghề thì chắc chắn mãi cũng là đồng nghiệp. Người yêu hiện tại của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Cả hai mới quen nhau từ đầu năm ngoái.

Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ.”

Cũng thật thà chẳng kém Ngọc Trinh, Vy Oanh thừa nhận, mình phải ngoan, không ngó ngàng gì đến bên ngoài thì mới mong người yêu chung thủy với mình:

“Khi yêu thì Vy Oanh chỉ biết có người đó không ngó ngang ai hết. Mình phải tôn trọng chính mình thì mới mong người khác tôn trọng mình chứ!”

Giải thích về việc chi lượng tiền khủng làm MV, Vy Oanh chia sẻ, cô đi hát được 5 năm nhưng vẫn chưa làm được gì ra trò nên chi tiền tỷ làm MV để thỏa nguyện ước mơ!

“Vy Oanh theo nghệ thuật đã được 5 năm nhưng vẫn chưa có gì đáng nhớ và đặc biệt cho mình nên đầu tư MV “khủng” này để thỏa mãn ước mơ có được những sản phẩm chất lượng nhất cho niềm đam mê âm nhạc. Nếu sau này không còn được hát nữa, tôi cũng thỏa lòng vì mình đã có được những hình ảnh đẹp nhất trong MV này.”

Khương Ngọc: Thà bị ghét còn hơn là bị khinh vì bấu víu

Trước tình trạng nhan nhản nghệ sĩ chuộng mốt sống bám, sống thực dụng, sau lưng bao giờ cũng có đại gia bao bọc,… hoặc lợi dụng nhau để kiếm tiền, diễn viên đang lấn sân làng nhạc – Khương Ngọc kỳ thị nhất lối sống bám, sống thực dụng, anh thà bị ghét còn hơn bị khinh:

Khương Ngọc:
Khương Ngọc: "Chấp nhận ít tiền còn hơn nhiều tiền phải vác mác bám ông A, víu áo bà B"

“Tôi thà bị ghét còn hơn bị khinh. Chấp nhận ít tiền còn hơn nhiều tiền phải vác mác bám ông A, víu áo bà B. Vết hằn vẫn là vết hằn, dù nổi tiếng thì miệng đời cứ trơ trơ. Điều đó có đáng đánh đổi?

Tôi nghĩ ai cũng thế thôi, đã làm nghề này phải lo liệu đủ đường. Còn ai muốn tấn công tôi cũng tùy. Từ trường của tôi hơi bị mạnh, qua ánh nhìn đầu tiên tôi biết họ tốt hay xấu.

Người xấu thích đi đường vòng, vòng 1: Vẽ vời, vòng 2: Dẫn chứng, vòng 3: Khai thác, vòng 4: Lượm tiền… Tôi đi thẳng luôn, hỏi họ phải đích đến của anh muốn “lượn tiền” đúng không, tôi thấy bản hợp đồng lỏng lẻo vấn đề như vậy. Họ nhột và khó chịu chứ. Làm sao còn ai dám giở trò với tôi?”

Anh Thư: Đá xéo Trang Trần tố dâm để đánh bóng tên tuổi

Trước những phát ngôn tiết lộ của Trang Trần về cuộc sống đen tối, sa đọa của một số chân dài núp bóng làng mẫu, chân dài Anh Thư ra mặt phản đối Trang Trần, tố dâm là chơi xấu đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi.

“Nếu ai có đủ can đảm thì nêu đích danh, nêu tên ra chứ đừng vơ đũa cả nắm như vậy rất ảnh hưởng đến những người làm nghề người mẫu chân chính. Anh Thư không bao giờ hoan nghênh việc Trang Trần làm như vậy cả.

Anh Thư không bao giờ hoan nghênh việc Trang Trần làm như vậy cả. Nó chẳng khác gì việc coi rẻ nghề nghiệp của mình. Hãy tố cáo đúng người, đúng tội.
Anh Thư không bao giờ hoan nghênh việc Trang Trần làm như vậy cả. Nó chẳng khác gì việc coi rẻ nghề nghiệp của mình. Hãy tố cáo đúng người, đúng tội.

Nó chẳng khác gì việc coi rẻ nghề nghiệp của mình. Hãy tố cáo đúng người, đúng tội. Đừng dùng việc này để đánh bóng tên tuổi. Nó làm ảnh hưởng đến biết bao nhiều người làm nghề người mẫu một cách nghiêm túc.

Nếu cô ấy thấy nghề này nó quá xấu xa thì đừng hoạt động trong nghề nữa. Hãy tìm cho mình một nghề nghiệp khác.”

Anh Thư nói thêm về danh xưng người mẫu và giá trị của nó: “Ở Việt Nam, người mẫu được giải thưởng, được công chúng yêu mến và công nhận không nhiều. Còn những người mẫu tự xưng thì rất nhiều.

Những người mẫu tự xưng đó đã vô hình chung làm ảnh hưởng đến những người mẫu làm việc chân chính bằng chính sức lao động của mình. Nhưng Anh Thư nghĩ rằng khi gọi tên một người mẫu nào đó ra thì khán giả sẽ biết được rằng giá trị của người đó ở đâu”.

  • Đông Bích (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn