Hà Hồ chính thức khoe ảnh bầu bí chính diện và sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Cô không còn dùng vật để che phần bụng hay tạo những dáng "ăn gian" như trước nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ bất ngờ khoe ảnh mặc váy bầu với phần bụng nhô cao. Đây có lẽ là lần hiếm hoi người đẹp chính thức khoe chính diện thân hình khi mang bầu thay vì che chắn như mọi lần. Không chỉ vậy cô còn tâm sự về sự thay đổi tâm lý gần đây, phải chăng đang ám chỉ việc mang bầu nên tâm trạng thay đổi. 

Cô viết:  "Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ".

Empty
Empty

Nhan sắc của Hà Hồ ở tháng thứ 5 của thai kỳ vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Qua lời chia sẻ của Hà Hồ có thể thấy cô đều có những thay đổi cơ bản của người phụ nữ mang thai, có vẻ như "nữ hoàng giải trí" đã ngầm khẳng định chuyện có em bé dù chưa chính thức công khai.

Người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ hoạt động cá nhân trên MXH và được nhiều người chú ý. Mới đây, không chỉ khoe tập yoga với động tác khó nhằn dù đang mang bầu, cô một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi đi leo núi dù mang bầu. Đây là một hoạt động trong thời gian cô có chuyến về thăm quê hương Quảng Bình cùng gia đình. 

Thông tin Hà Hồ mang bầu trong 2 tháng vừa qua nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Suốt quá trình mang thai, Kim Lý luôn ở bên và chăm sóc cô từng ly từng tý, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ tình cảm dành cho nhau. 

Trước đây, Hà Hồ từng nói về việc sinh con: "Khi hai mấy tuổi các cô gái hay nghĩ yêu ai sẽ sinh con cho người ấy nhưng mình phải sinh con cho một người mà người đó chắc chắn là người cha tốt. Ở trường hợp của Kim Lý, tôi khẳng định anh ấy sẽ là một người cha tốt”.

“Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy”, giọng ca 8X nói thêm.

LAMANT_8

Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức lễ cưới với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh cô thích cuộc sống như hiện tại.

“Tôi cho rằng ngày mai chuyện gì cũng có thể xảy ra, không ai biết được. Thế nên, tôi không bao giờ dám nói tôi đang giàu nhất, tôi đang đẹp nhất hay tôi đang hạnh phúc nhất. Tôi thích như bây giờ hơn, nhiều chuyện đi đến cái kết chưa chắc đã hay. Quan trọng là tôi đã tìm được người hiểu, chia sẻ và đồng quan điểm với mình. Còn nếu yêu một người mà dù mình đang bình yên nhưng suốt ngày người đó giục phải cưới, chưa chắc đã là tình yêu”, nữ ca sĩ tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn