CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Mão - CẨN THẬN BỊ LỪA GẠT CHUYỆN TIỀN BẠC

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm tháng 3/2018 của tuổi Mão, Chính Tài tạm ổn, Thứ Tài hầu như không có. Trong tháng còn có dấu hiệu phá tài, lừa gạt tiền bạc, cẩn thận khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo tiền một đi không trở lại.

Cát vận chung

Bản mệnh của người tuổi Mão trong tháng 3 này lâm tượng Tương Hại, ngầm báo có tiểu nhân hãm hại, dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, tranh công đoạt vị, mưu sự khó khăn hơn trước, cần hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng… khiến bản mệnh áp lực liên tiếp, rất cần đi đâu đó để giải tỏa.

Tài vận kém sắc, Chính Tài tạm ổn, Thứ Tài hầu như không có. Trong tháng còn có dấu hiệu phá tài, lừa gạt tiền bạc, cẩn thận khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo tiền một đi không trở lại. Kể cả anh em họ hàng, đừng cả nể mà thế chấp đất đai, sổ đỏ… để cho vay, chưa biết chừng bạn sẽ phải hoàn trả số nợ đó thay họ.

tu-vi
Ảnh minh họa. 

Sức khỏe

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Tuổi Mão đề phòng bệnh cũ tái phát, khó chữa trị triệt để hơn.

Tình cảm

Tình cảm có nhiều biến động, cần tỉnh táo và điềm tĩnh để xử lý mới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình, đề phòng sự phá hoại của kẻ thứ ba.

Sự nghiệp

Không tốt cũng không xấu. Sự nghiệp có cát tinh Thiên Quan hỗ trợ, nhưng lại có Ấn Tinh trong cung mệnh bị khắc chế. Sẽ có một vài sóng gió trong mặt công việc khiến cho tâm lý của bạn có phần đi xuống. Bản tính đa sầu làm cho người tuổi Mão bỗng hoài nghi về tương lai của mình. Đừng quá lo lắng vì bạn có khá nhiều cát tinh, nên sẽ có quý nhân giúp đỡ, hãy kiên trì cho đến khi sóng gió qua đi, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình, cơ hội để phát triển vì thế mà cũng sẽ nhiều hơn.

Hướng cát tường: Hướng Chính Nam, Đông Nam.

Màu sắc may mắn: Màu đen, màu ghi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn