Mặc ồn ào bị tố fan chơi xấu, Sơn Tùng M-TP vẫn thản nhiên khoe vai trần

( PHUNUTODAY ) - Lâu lâu Sơn Tùng M-TP lại “thả thính” khiến fan được dịp đứng ngồi không yên.

Nổi tiếng là nam ca sĩ trẻ tài năng ở Việt Nam, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý với những ca khúc hit đình đám, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, Sơn Tùng M-TP “thả nhẹ” clip khoe vai trần quyến rũ, để lộ xương quai xanh gợi cảm kèm hình xăm độc đáo khiến hội chị em đứng ngồi không yên vì quá đẹp trai và thần thái.

Empty
Empty

Mặc ồn ào bị tố fan chơi xấu, Sơn Tùng M-TP vẫn thản nhiên khoe vai trần quyến rũ

Đặc biệt, cận làn da mịn và ít khuyết điểm của giọng ca Có chắc là yêu đây cũng làm khối cô gái phải mơ ước và trầm trồ khen ngợi. Quả là xứng đáng khi Sơn Tùng được đề cử vào Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Empty

Cận làn da không tỳ vết của Sơn Tùng M-TP

Empty

Trang TC Candler đã công bố Sơn Tùng được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Mặc dù trước cách đây một ngày, nam ca sĩ từng bị các thành viên FAP TV tố fan chơi xấu nhưng vẫn tâm thế bình thản, Sơn Tùng M-TP gần như không mấy quan tâm đến lùm xùm liên quan đến mình. Đây cũng không phải điều gì lạ lẫm khi từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là nghệ sĩ không hay phản ứng với những ồn ào xung quanh. Thường với những ồn ào không có gì quá to tát, nam ca sĩ sẽ giữ im lặng tuyệt đối và để mọi chuyện dần lắng xuống. Đúng như những gì Sơn Tùng M-TP từng nói: “Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được phải chịu những cảm giác không ai chịu được".

Empty

Được biết, tối ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'Có chắc là yêu đây' sau một thời gian dài vắng bóng. Điều đặc biệt là chỉ trong vòng 2 phút, MV của anh đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Tiếp tục sau đó, MV chinh phục cột mốc 2 triệu lượt xem trong 10 phút. Kinh khủng hơn là chỉ sau 4 tiếng công chiếu, MV Có chắc là yêu đây hạ cánh top 1 trending Youtube Việt Nam. MV 'Có chắc yêu là đây' là món quà thứ hai Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn