Kim Lý phát ngôn "sốc" khiến Hồ Ngọc Hà "bật khóc"?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Kim Lý trên trang cá nhân ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", trong đó có Hồ Ngọc Hà?

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Kim Lý bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về những tình cảm cá nhân với người mà anh thương nhớ, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Theo đó, "tình cũ" Trương Ngọc Ánh bày tỏ, "Đôi khi, yêu thương lại chỉ cần thể hiện qua những điều quan tâm rất đỗi bình dị và đơn giản hằng ngày như thế này thôi phải không cả nhà?

Đi đâu cũng không bằng Việt Nam. Luôn có những chân tình, những con người giản dị và không ngại trao những sẻ chia chân thành. Những ngày cuối năm chỉ muốn nhắn với ai đó: Hãy yêu nhau nhiều hơn nữa nhé!".

kim-ly-anh-den-tu-hanh-tinh-nao-ma-khien-ha-ho-va-truong-ngoc-an-1ab08c
 Kim Lý dành hết yêu thương cho người con gái anh yêu

Sau đoạn trạng thái ngắn này, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và nhận được sự đồng tình của đông đảo công chúng. Theo quan điểm của anh, yêu thương đôi khi chỉ cần thể hiện qua sự yêu thương từ những điều hết sức bình thường, chẳng cần "đao to búa lớn". Và đặc biệt, với những yêu thương của bản thân, anh gửi gắm đến người con gái anh yêu rằng, "Hãy yêu nhau nhiều hơn nữa nhé". Dù không đề cập đến danh tính cụ thể nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra được Kim Lý đang muốn nhắn nhủ đến Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, nhiều người cho rằng, có lẽ Hồ Ngọc Hà sẽ bật khóc sau khi nghe được những lời hết sức yêu thương này của Kim Lý.

Hiện tại, sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

2347241917749074991862046838037922115105978n-1510588364567-1510591304487-1522-phunutoday-1044-phunutoday
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang rất hạnh phúc bên nhau.

Sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cả hai không "đường ai nấy đi" như bao người khác mà họ tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Cuối cùng, sau thời gian "né tránh", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những phát ngôn nhằm úp mở về chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Và giữa tháng 11, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chính thức công khai tình cảm sau 4 tháng liên tục úp mở. Hình ảnh hot nhất thời điểm đó là họ lần đầu công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào như ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm. Trong lúc Hồ Ngọc Hà còn chối quanh co thì Kim Lý đã khảng khái cho biết Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ tình yêu với mình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn