Ngọc Trinh chính thức đạt 5 triệu follow trên Instagram, san bằng khoảng cách với Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, cặp đôi "chị em" Ngọc Trinh và Chi Pu đang nắm tay nhau đứng vị trí số 2, xếp sau Sơn Tùng M-TP về lượt follow trên Instagram.

Cuộc đua về sức ảnh hưởng trên MXH của các sao Việt ngày càng căng thẳng nhất là Chi Pu và Ngọc Trinh. Mới đây, sau khi để đàn em vượt mặt trong vòng 2 ngày thì Ngọc Trinh đã chính thức bứt phá lên vị trí đồng á quân. Cô đã báo tin vui tài khoản Instagram vừa chạm mốc 5 triệu người theo dõi. 

V2Ia06BWfG14AzQCP7Pn5aA66aaKEewRK3JKznpW
V2Ia06BWfG14AzQCP7Pn5aA66aaKEewRK3JKznpW

Sau khi cán mốc 5 triệu, Ngọc Trinh đã đầu tư tặng quà cho fan như mọi lần. Như đã hứa thì cô sẽ tặng tiền mặt cho bạn nào nhanh tay chụp được khoảnh khắc này. 

Thời gian vừa qua, vị trí của Ngọc Trinh bị giảm đi đáng kể sau khi cư dân mạng nổ ra tranh cãi phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp: "Với tốc độ tăng 10 – 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1 – 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này, Ngọc Trinh rất có thể quán quân".

Thời điểm đó, Ngọc Trinh sẵn sàng thách thức fan muốn bỏ theo dõi thì cứ việc vì cô hoàn toàn không cần. 

Ngọc Trinh viết: "Các bạn muốn bỏ follow (tạm dịch: theo dõi) thì cứ bỏ thoái mái nha! Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi, em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp, em đành bỏ follow chị (chắc có liên quan). Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết! Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là vì sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn! Hết!".

Sau đó, nhiều người còn tố Ngọc Trinh mua theo dõi ảo, Vũ Khắc Tiệp cũng đã lên tiếng chứng minh. "Cuộc đời Ngọc Trinh chưa bao giờ tồn tại giá trị ảo", anh viết. Có thể thấy Vũ Khắc Tiệp khá là tin tưởng và bảo vệ Ngọc Trinh.

vu-khac-tiep-len-tieng-benh-vuc-ngoc-trinh-khi-bi-to-mua-follow-hinh-2

Bản thân Ngọc Trinh cũng khá khéo léo khi bị nghi ngờ dùng chiêu tro. Khi nhiều người đặt câu hỏi cho Ngọc Trinh: "Trong 4,8 triệu đăng ký ấy, có bao nhiêu người thật lòng vậy Trinh? Tự nguyện hay dùng quà và tiền?". Trước câu hỏi này, Ngọc Trinh bình thản khen tặng và không quên khẳng định bản thân: "Nói hay quá bạn ơi, nhưng xin lỗi Trinh thích chơi khác người".

Mặc dù vậy sau thời gian dài lép vế, Ngọc Trinh cũng đã khẳng định được sức hút của mình. Tính cho đế thời điểm hiện tại Sơn Tùng M-TP vẫn là "ông hoàng" Instagram với 5,4 triệu follower. Cùng ngôi vị "Á quân" là Ngọc Trinh và Chi Pu với tròn 5 triệu follower. Chắc chắn trong thời gian tới sẽ có nhiều sự thay đổi bất ngờ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn