Con dâu ghê gớm nhất "Sống chung với mẹ chồng" gây sốc khi quyết định cạo trọc đầu

( PHUNUTODAY ) - Để phù hợp với hình tượng mới trong MV, nữ diễn viên/ca sĩ Trang Cherry đã quyết định bỏ đi mái tóc khi cạo trọc đầu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hoàng Thu Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Cherry sau những thành công nhất định gặt hái được trong lĩnh vực diễn xuất, nữ diễn viên/ca sĩ đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát. Cụ thể mới đây nhất, trong buổi giao lưu được tổ chức tại TP.HCM, Hoàng Thu Trang cho biết ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, cô đã theo đuổi đam mê và rèn luyện giọng hát. Nhưng sau này, Hoàng Thu Trang lại có nhiều cơ hội với vai trò diễn viên nên đến thời điểm hiện tại mới có thể thực hiện tiếp ước mơ.

Empty
Empty

Nữ nghệ sĩ cho biết: "Âm nhạc mới là thứ khiến mình muốn bắt đầu với nghệ thuật. Tôi đến với ca hát hoàn toàn là sự nghiêm túc, không phải kiểu hái hoa bắt bướm, chạy theo xu hướng hay học tập theo ai cả, tôi thực sự muốn tập trung phát triển việc ca hát của mình thật lâu và thật dài".

Về sản phẩm mới nhất - MV "Chuyện cũ", nữ chính do Hoàng Thu Trang đảm nhận đã cạo trọc đầu khi gặp trắc trở trong tình yêu gây nhiều bất ngờ cho người xem. Cũng ngay tại sự kiện, cô đã công khai chuyện cạo đầu là thật chứ không hề dàn dựng. Theo đó, Hoàng Thu Trang khẳng định cô cạo trọc đầu không phải để tạo chiêu trò mà muốn đem một điểm nhấn đặc biệt cho dự án đầu tay của mình.

Empty
Empty
Empty
Hoàng Thu Trang khẳng định cô không cạo trọc tóc để tạo chiêu trò mà muốn đem một điểm nhấn đặc biệt cho dự án đầu tay của mình.

Hoàng Thu Trang khẳng định cô không cạo trọc tóc để tạo chiêu trò mà muốn đem một điểm nhấn đặc biệt cho dự án đầu tay của mình.

Hoàng Thu Trang được khán giả biết đến sau vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình "Khi đàn ông góa vợ bật khóc". Đối với thế hệ trẻ, Hoàng Thu Trang tiếp tục khẳng định bản thân qua sitcom "5S online" với vai diễn Thảo Mai. Sau thành công của "Khi đàn ông góa vợ bật khóc", Hoàng Thu Trang đã góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách như: Ghét thì yêu thôi, Ngược chiều nước mắt... đặc biệt là đảm nhận vai cô con dâu ghê gớm tên Diệp trong "Sống chung với mẹ chồng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn