Phụ nữ có 5 nét tướng này là người tài giỏi, phúc đức, dù trắng tay cũng sẽ làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có 6 nét tướng này là người vừa có tài vừa có sắc. Dù cuộc sống của họ có gặp nhiều khó khăn đến thế nào thì cũng vẫn lập nên đại nghiệp, hậu vận an nhàn sung túc.

1. Vành tai dày, lỗ tai lớn

Tai phụ nữ có đặc điểm này tức là phúc họa phú quý, lỗ tai đường viền rõ ràng, vành tai dày dặn chỉ người có phúc phận, rất tốt. Người này có thể ban đầu không có địa vị hay tiền bạc gì đáng kể cũng chẳng có quan hệ xã giao rộng rãi khắp nơi.

Người có kiểu tai này thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì rộng lượng, bao dung. Hình dáng vành tai càng lớn thì càng có phúc khí, là người có lý trí mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới. Người này cũng rất sáng suốt, phân biệt rõ trắng đen phải trái, có sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận. Trong công việc rất tập trung, làm đến nơi đến chốn, có nhiều ý tưởng sáng tạo, sự nghiệp ắt sẽ thành công.

co-net-tuong-lam-giau-nay-phu-nu-thanh-cong-tu-hai-ban-tay-trang-tai-loc-ngap-nha-01

Trong kinh doanh làm ăn thì nhờ phúc khí của bản thân, được vận may ưu ái nên gặp cơ hội mà phất lên, có được cả cải danh vọng dù số vốn ban đầu bỏ ra không hề có. Có thể nói đây là tướng mạo phát đạt nhanh chóng.

2. Môi hồng, răng trắng

Đặc điểm này cho thấy, người phụ nữ có đời sống tình cảm rất ổn. Đặc biệt là sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn.

Về tính cách, người phụ nữ có làn môi hồng, răng trắng có tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo.

co-net-tuong-lam-giau-nay-phu-nu-thanh-cong-tu-hai-ban-tay-trang-tai-loc-ngap-nha-03-1024x512

3. Phần cằm đầy đặn, tròn trịa 

Có nét tướng đẹp của phụ nữ này không chỉ giàu sang quyền quý, mà còn là nét vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Người sở hữu cằm đầy đặn, tròn trịa là người có vận may, càng về sau càng tốt, thành công, phát đạt mà không cần phải trả giá quá nhiều. Địa vị, của cải ,tiền bạc đều có cả. Đây là tướng mặt tay trắng dựng nghiệp rất điển hình, tuổi trẻ bỏ công bỏ sức về già được hưởng, thành công muộn nhưng vô cùng rạng rỡ.

co-net-tuong-lam-giau-nay-phu-nu-thanh-cong-tu-hai-ban-tay-trang-tai-loc-ngap-nha-04

4. Lòng bàn tay tụ Thủy

Muốn biết mình có phải người sở hữu lòng bàn tay đặc biệt này không, hãy thử một thí nghiệm đơn giản sau nhé: Đổ nước vào trong cốc và úp tay lên trên, không cần úp sát, chỉ để hờ thôi cũng đủ. Đổ nước từ trong cốc ra lòng bàn tay, để yên hơi khum tay lại trong vòng 1 phút và theo dõi xem nước sẽ tụ lại nhiều hay ít. Càng nhiều thì càng giàu bởi lẽ Thủy là yếu tố đại diện cho tiền tài, ai có bàn tay tụ càng nhiều nước thì tương lai sẽ là cự phú.

5. Miệng rộng, khóe miệng nhếch cao

Người phụ nữ này có khả năng làm việc tốt và quan hệ xã giao rộng rãi. Người sở hữu khóe miệng rộng và hướng lên trên làm việc rất lạc quan lại biết ăn nói, khả năng dùng miệng kiếm tiền vô cùng tốt. Chỉ dựa vào ba tấc lưỡi có thể từ không có gì mà dựng thành đại nghiệp.

Đây chính là cao thủ trong các cuộc đàm phán thương lượng chuyện làm ăn, luôn nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và có thể ra ngoài tự tung hoành. Phương diện nhân duyên hài hòa, kết bạn khắp nơi, hợp tác làm ăn, từ đó thu được lợi nhuận và đạt được thành tựu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT