Lần đầu Phi Thanh Vân lên tiếng về chuyện chồng cũ uống thuốc tự tử vì nợ nần chồng chất

( PHUNUTODAY ) - "Tôi bận đến mức không có thời gian để ngủ, để chăm sóc bản thân thì làm sao rảnh rỗi đi đọc tin tức về người khác", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Được biết, việc kinh doanh thất bại thua lỗ hàng chục tỉ đồng, Bảo Duy không còn cách nào xoay sở nên đã quyết định tìm đến cái chết để kết thúc bế tắc.

Sau khi may mắn được người thân phát hiện và cứu chữa, Bảo Duy đã tìm đến một nơi thanh tịnh để bình tâm trở lại, tìm cách trang trải nợ nần.

chong-cu-phi-thanh-van-nuong-nho-cua-chua-giau-vo-ba-chuyen-vo-no-bb-baaadS2zW0

Trong suốt thời gian Bảo Duy gặp sự cố, không hề thấy Phi Thanh Vân lên tiếng. Cô vẫn bận rộn với những công việc và kế hoạch của mình.Nhưng mới đây, Phi Thanh Vân lần đầu đề cập đến câu chuyện này. Theo lời Phi Thanh Vân, cô quá bận để lo lắng đến câu chuyện của những người không còn liên quan đến mình.

chong-phi-thanh-van-noi-xung-vu-vo-mang-thai-va-quyt-50-trieu-tu-thien-1556006076292653381476

Khi được hỏi có quan tâm đến chuyện Bảo Duy tự sát vì nợ nần hay không, Phi Thanh Vân đáp: "Đương nhiên là không! Bạn thấy đó, gần đây tôi bận đến mức không có thời gian để ngủ, để chăm sóc bản thân thì làm sao rảnh rỗi đi đọc tin tức về người khác".

Bảo Duy và Phi Thanh Vân ly hôn hồi tháng 3/2017 sau ít năm chung sống. Cuộc tình của cặp đôi từng tốn nhiều giấy mực của báo chí suốt một thời gian dài. Hậu ly hôn, Bảo Duy tự mở công ty riêng, kinh doanh mỹ phẩm. Công ty của anh làm ăn khấm khá và có dư gửi ngân hàng.

chong-cu-phi-thanh-van-vo-no-bb-baaabNwn8s

Sau 3 tháng tái hôn với Thúy Oanh - Việt kiều Australia, Bảo Duy còn mua một căn nhà 700m2 tại Australia trị giá gần 832.000 USD với ý định đón các con riêng qua đây định cư, còn anh sẽ tiếp tục làm việc ở Việt Nam.

Không chỉ là doanh nhân, Bảo Duy còn lấn sân lĩnh vực ca hát khi thực hiện 1 MV ca nhạc "Mẹ đã cho con bầu trời", quay tại quê hương Phan Thiết. Tuy nhiên sau đó, Bảo Duy khiến cộng đồng mạng lo lắng khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn rầu, tiêu cực trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn