Phương Uyên: Yêu chỉ là yêu thôi

( PHUNUTODAY ) - Một lần nữa Phương Uyên khẳng định lại mối quan hệ với Thiều Bảo Trang. Với Phương Uyên, Thiều Bảo Trang chỉ là học trò. Một cô học trò vui tính.

Từng là thành viên nhóm Ba con mèo vang bóng một thời, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Phương Uyên vẫn như một cô gái có tính cách lẫn hình ảnh của một cậu con trai với mái tóc tém, kiểu ăn mặc “phi giới tính”.

Cuộc sống bình lặng của giám đốc âm nhạc The Voice bỗng một ngày đẹp trời trở nên biến động khi bất ngờ Phương Uyên dính vào tin đồn về mối quan hệ đồng tính với thí sinh Thiều Bảo Trang và clip dàn xếp kết quả.

Cho đến bây giờ, chưa một lần Phương Uyên và Thiều Bảo Trang chính thức thừa nhận tình yêu của họ. Tuy nhiên, qua những cử chỉ thân mật cả hai dành cho nhau, ít nhiều công chúng cũng hiểu rõ sự khăng khít giữa hai người.

Một lần nữa Phương Uyên khẳng định lại mối quan hệ với Thiều Bảo Trang. Với Phương Uyên, Thiều Bảo Trang chỉ là học trò. Một cô học trò vui tính

"Gặp Trang, được cô ấy làm trò chọc cười là tôi lại thấy mình trẻ trung ra. Tôi thích giọng hát đó nên quyết định làm sản xuất, làm thầy cho Trang. Nó chỉ tới thế thôi. Bạn có hỏi thêm cũng vậy", Phương Uyên chia sẻ.

Thiều Bảo Trang chỉ muốn
Phương Uyên chỉ muốn xin chút xíu yên bình để đêm về nhà được ngủ tròn giấc.


Phủ nhận mối quan hệ với Thiều Bảo Trang nhưng Phương Uyên lại chia sẻ quan điểm về tình yêu đồng giới.

"Tình yêu chỉ là tình yêu thôi. Đừng bao giờ thắc mắc “nhỏ này đẹp quá mà yêu thằng kia xấu quá”, “cô này trẻ quá mà yêu người kia già quá” hay “hai bạn này đẹp trai quá mà yêu nhau”..."

Việc mọi người không dám thổ lộ tình yêu đồng tính theo Phương Uyên là bởi vì mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, địa vị xã hội khác nhau, tương  tác xã hội khác nhau...Có những ánh nhìn thông cảm, cũng có những cái nhìn khắc nghiệt. Sống ở môi trường khắc nghiệt thì tự nhiên người ta sẽ ít bộc lộ.

"Bản thân tôi sống rất bản năng. Nhưng một khi không muốn bị chạm tới, tôi sẽ tự bảo vệ mình bằng cách im lặng thay vì xù lông. Chẳng lẽ ai nói gì mình cũng lên tiếng. Mười người là mười ý trái ngược nhau.

Tôi sống mấy chục năm, được coi là một tấm gương trong gia đình. Tôi đi dạy học, phụ huynh chấp nhận giao con cho mình đâu thể là chuyện đơn giản! Tôi còn rất nhiều con nuôi. Có thể tôi không nuôi chúng bằng cơm bằng gạo, nhưng ít ra phải bảo bọc chúng về mặt tinh thần. Trách nhiệm của mình là sống sao cho chúng noi theo chứ đâu phải muốn nói gì là nói, muốn thể hiện gì là thể hiện", Phương Uyên nói.

Chính vì vậy, cuộc sống này, cô chỉ xin chút xíu yên bình để đêm về nhà được ngủ tròn giấc.

"Từ nhỏ đến lớn, tôi quen làm cây tùng cây bách rồi. Những người thân đều cho rằng không có gì đốn ngã được tôi. Bạn thấy không, vì thế, tôi phải sống rất tỉnh. Thông cảm cho những lúc tôi phải chọn cách im lặng. Tôi biết trong lòng nhiều người nghĩ “bà Uyên này sao ai chẳng biết mà bày đặt abcxyz...”, tôi biết. Cuộc sống này, tôi chỉ xin chút xíu yên bình để đêm về nhà được ngủ tròn giấc".

Phương Uyên - Thiều Bảo Trang: Chỉ có thể là tình yêu?!

 

Kim Hảo (Tổng hợp từ Ihay)
[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn