Người hâm mộ háo hức chờ đón khi Việt Nam chính thức có bản quyền ASIAD 2018

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ Việt Nam không phải chật vật tìm link "lậu" bởi bản quyền ASIAD 2018 đã chính thức về tay VOV trong ngày 21/8.

Tin đồn xuất hiện một đơn vị truyền hình đang thương thảo với đối tác KJSM World Corp để đứng ra mua bản quyền ASIAD 18 rộ lên từ tối qua (20/8), song đến sáng nay (21/8), người hâm mộ nước nhà mới được xác nhận có thể trực tiếp dõi theo và ủng hộ Đoàn thể thao Việt Nam ở giải đấu trên đất Indonesia.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc VOV xác nhận về việc đàm phán với đối tác về bản quyền ASIAD. Đầu buổi chiều, VOV đã công bố sở hữu bản quyền Á vận hội 2018. Như vậy, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) sẽ là kênh chính thức được chiếu tất cả tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 trên lãnh thổ Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 22/8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC.

Thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Bản quyền ASIAD 2018 của VOV cũng cho phép mọi người có thể xem trực tiếp trên điện thoại di động, TV thông minh thông qua ứng dụng VTC Now, trên báo điện tử VOV.VN và VTCnews.

Người hâm mộ thể thao Việt Nam không còn phải chịu cảnh đi tìm link lậu để xem các cầu thủ và vận động viên thi đấu tại ASIAD 2018

Người hâm mộ thể thao Việt Nam không còn phải chịu cảnh đi tìm link lậu để xem các cầu thủ và vận động viên thi đấu tại ASIAD 2018

Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều gương mặt bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương…hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cho biết, việc Đài Tiếng nói Việt Nam có chủ trương mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, phù hợp với vai trò trách nhiệm của những cơ quan báo chí quốc gia.

Việc có bản quyền ASIAD 2018 phục vụ người hâm mộ cả nước, không thể thiếu vai trò đồng hành của doanh nghiệp. Đặc biệt trong trường hợp này là sự hỗ trợ quí báu của Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp Viễn Thông Quân đội Viettel.

Trước đó, KJSM World Corp đã chào bán bản quyền ASIAD 2018 với mức giá được cho là rất cao. Sau nhiều lần đàm phán, Đài Truyền hình Việt Nam không thể tìm được tiếng nói chung với đối tác và phải chấp nhận từ bỏ ASIAD 18.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn