Thêm 1 nam sinh được triệu tập phục vụ điều tra vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Công an tỉnh Nghệ An đã triệu tập thêm 1 nam sinh học cùng lớp với Đào Ngọc Hoàng để tiếp tục làm rõ cái chết của bé trai 5 tuổi.

Theo thông tin mới nhận được từ Công an tỉnh Nghệ An, vào trưa ngày 10/6, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng khiến bé trai Hồ Văn Đô (5 tuổi) trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, tử vong trong căn nhà hoang, sau 2 ngày mất tích bí ấn.

Để phục vụ cho quá trình điều tra, công an đã triệu tập thêm 1 nam sinh là P.V.T, bạn học cùng lớp với nghi can Đào Ngọc Hoàng.

Nhà của nghi can Hoàng (Ảnh: Báo Giao thông)

Nhà của nghi can Hoàng (Ảnh: Báo Giao thông)

Trả lời trên báo Giao thông, một điều tra viên cho hay: "Cháu bé tử vong trong tư thế bị trói chân, tay ở một con suối trong rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6. Ở hiện trường cũng có vỏ hộp sữa tươi, xúc xích".

Hiện trường nơi phát hiện cháu Đô tử vong (Ảnh: Báo Giao thông)

Hiện trường nơi phát hiện cháu Đô tử vong (Ảnh: Báo Giao thông)

Đến gần 11h sáng nay, thi thể của cháu Đô vẫn chưa được đưa về nhà. Trong lúc dó, tại nhà  của nghi phạm Hoàng, cơ quan công an cũng đang tiến hành điều tra, khám xét.

Báo VOV thông tin, nhà của nghi phạm Hoàng cách nhà nạn nhân khoảng 300m, thường ngày bé Đô hay sang nhà Hoàng chơi. Bố của bé Đô- ông Tụ là bạn thân của bố nam sinh Hoàng.

Nơi phát hiện thi thể của nạn nhân là một căn nhà hoang, tại khu vực rừng xã Lăng Thành (thuộc Tổng đội TNXP huyện Yên Thành). Hiện trường cách nhà cháu khoảng 10km.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn