Sách trời định sẵn: 3 con giáp dính Tam Tai cẩn trọng tai ương trong năm nay, 2 con giáp hốt lộc về nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong năm Nhâm Dần có những con giáp dưới đây dính nạn tam tai không nên làm ăn lớn, 2 con giáp rũ sạch vận xui may mắn liên tục

3 con giáp phạm Tam Tai năm 2022

Trong tử vi những con giáp gặp hạn Tam Tai thường gặp nhiều trở ngại, khó khăn ở mọi phương diện. Nhất là trường hợp cả tuổi vợ và chồng đều nằm trong tam hợp thì hạn tam tai càng nặng, càng khiến gia đình mệt mỏi, lục đục. Nếu vợ chồng không cùng tam hợp thì hạn rải rác sẽ đỡ áp lực hơn.

Tuy nhiên, không phải lúc nào gặp tam tai cũng là tai họa, mức độ ảnh hưởng nặng nhẹ sẽ khác nhau với từng tuổi. Một số việc xấu có thể xảy ra khi gặp hạn tam tai bao gồm: tính tình nóng nảy thất thường, gia đình có tang, dễ bị tai nạn xe cộ, bị thương tích, thất thoát tiền bạc, mang tiếng thị phi, làm ăn bết bát, bị kiện hay dính đến pháp luật,…

Tuổi Tý: Công việc của Tý có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Tý cũng bết bát, dễ mất tiền, thất thu. Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút.

tuoi-than-1-21383826

Tuổi Thìn: Công việc của Thìn trong năm Nhâm Dần 2022 tuy khởi sắc hơn năm Kỷ Sửu 2021 nhưng do ảnh hưởng của tam tai nên chưa thực sự lý tưởng. Về tài chính, Thìn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Điều Thìn cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình vì gia đạo có điềm tang chế.

Tuổi Thân: Do gặp hạn tam tai 2022 nên Thân có một năm vất vả về mọi mặt. Công việc của bạn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính. Sức khỏe của Thân cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn.

thin

2 con giáp thoát tam tai giàu có trong 3 năm tới

Tuổi Dậu: Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu là con giáp cần cù, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ. Trong công việc, họ luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và giữ trọn chữ tín. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với người tuổi Dậu.

Tử vi trong thời gian 3 năm tới đây, sự nghiệp của người tuổi Dậu có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời- địa lợi- nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp.

Trong thời gian này, họ có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách trong công việc. Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan và những nỗ lực không biết mệt mỏi, con giáp này từng bước vượt qua khó khăn. Với những người làm kinh doanh lớn hay chỉ buôn bán nhỏ cũng có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng. Bán được nhiều đơn hàng, chốt được nhiều hợp đồng, con giáp này thu lời lớn, tiền bạc chật két.

Tuổi Tỵ: Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là con giáp khá thâm trầm, nói ít làm nhiều. Vì vậy, quả không ngoa khi có nhận định rằng không ai có thể biết trong đầu người tuổi này nghĩ gì. Trước khi làm bất cứ việc gì, con giáp này thường tính toán kỹ lưỡng và chỉ quyết định làm mọi việc khi đã nắm chắc phần thắng. Trong 3 năm tới tuổi Tỵ được cấp trên ưu ái, trọng dụng, lại cộng thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc, con giáp này từng bước chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link