Nhìn vào ngấn cổ tay 5 giây biết vận mệnh sang hèn hay sướng khổ

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học ngấn cổ tay có thể cho biết tình trạng sức khỏe, đường công danh, đường tài lộc của bạn trong tương lai sẽ như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé!

Ý nghĩa ngấn số 1 trên tay từ trên xuống: Theo các chuyên gia nhân tướng học, mỗi người sẽ có 2 - 3 ngấn cổ tay khác nhau. Trong đó, ngấn đầu tiên đóng vai trò quan trọng nhất, đại diện cho sức khỏe và sự trường thọ của mỗi người. Nếu ngấn đầu tiên dài, thẳng và rõ ràng, người đó sẽ có sức khỏe rất tốt, ít ốm đau. Ngược lại, nếu đường cổ tay này ngắn, mờ và đứt đoạn thì sức khỏe thường kém, có thể gặp phải bệnh tật hiểm nghèo.

Ý nghĩa của ngấn thứ 2 thể hiện cho sự may mắn, giàu có: Trong nhân tướng học thì ngấn thứ hai trên cổ tay đại diện cho sự may mắn, vận số giàu sang của mỗi người. Nếu ngấn này dài, đậm nét và liền mạch thì có nghĩa bạn là người thường xuyên gặp được may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ tương trợ, con đường sự nghiệp nhờ thế mà hanh thông hơn. Vì vậy, trong tương lai, bạn sẽ là người phú quý, giàu sang, có của ăn của để khiến nhiều người ngưỡng mộ.

nhin ngan co tay

Nhưng nếu ngấn cổ tay thứ hai mờ nhạt, bị đứt đoạn thì chắc chắn bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, sóng gió trong cuộc sống. Đặc biệt, điều này sự bao con đường công danh sự nghiệp cũng trở nên trì trệ, gặp phải nhiều biến cố không thuận lợi như mong đợi.

Nếu ngấn thứ hai xoắn vào nhau thành mắt xích thì chứng tỏ bạn là người rất cần cù, chịu khó và chăm chỉ. Đồng thời, trong tính cách thì bạn luôn lo nghĩ trước sau một cách chu toàn. Chính vì vậy, dù có gặp phải khó khăn tới đâu, bạn cũng đều có thể xuất sắc vượt qua.

Ý nghĩa của ngấn thứ 3  thể hiện cho công danh: Trong nhân tướng học ngấn tay thứ ba trên cổ tay mỗi người sẽ đại diện cho công danh và sự nghiệp của người đ. Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng có đường ngấn tay này. Vì vậy, nếu sở hữu đường ngấn này, bạn là người có một sự nghiệp rực rỡ, đạt được nhiều thành công và có địa vị nhất định trong xã hội được nhiều người tôn trọng. Chính vì vậy, nếu như đường ngấn thứ ba càng rõ nét, càng đậm thì chứng tỏ thành công và sự giàu có của bạn càng nhiều. Ngược lại, nếu đường này bị đứt đoạn hoặc mờ nhạt thì rất có thể bạn sẽ gặp phải nhiều sóng gió trong công việc.

ngan

Ý nghĩa của ngấn thứ 4 cuộc sống hoàn hảo: Rất hiếm người xuất hiện ngấn thứ 4 trên cổ tay.

Nhưng nếu ai sở hữu nó thì cuộc sống hoàn mỹ. Người nào sở hữu đường ngấn này sẽ hầu như không gặp phải bất kỳ sóng gió nào trong cuộc sống. Sự nghiệp hanh thông, gia đạo hạnh phúc, tiền tài mở rộng, sức khỏe ổn định. Nhìn chung, cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn và tốt đẹp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link