VFC chính thức thông báo ngừng làm "Táo Quân" sau 15 năm phát sóng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây thông tin "Táo Quân 2020" sẽ dừng phát sóng khiến dư luận vô cùng hoang mang, không tránh khỏi hụt hẫng.

"Táo Quân" không còn xa lạ với người hâm mộ cả nước mong đợi mỗi dịp Tết đến, xuân về trong nhiều năm qua. Tuy nhiên mới đây nhất, theo nguồn tin từ phía đại diện VFC chia sẻ "Táo Quân" sẽ chính thức dừng lên sóng vào năm nay và được thay thế bởi một chương trình truyền hình khác.

Cụ thể đại diện phía VFC cho biết: "VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12".

5-tao-quan4

Ngay sau khi thông tin này gây hoang mang dư luận, liên hệ với nghệ sĩ Xuân Bắc, anh cho biết bản thân cũng khá bất ngờ trước thông tin này. Về phía nam nghệ sĩ, Xuân Bắc cho hay chưa hề nhận bất ngờ trước thông tin này

Theo đó, nghệ sĩ Xuân Bắc trải lòng: "Đối với chúng tôi, Táo quân là niềm đam mê nhưng cũng là trách nhiệm của người nghệ sĩ. Thường dịp cuối năm chúng tôi luôn tự dành thời gian trống để chuẩn bị cho chương trình. Vì chưa nhận được thông báo chính thức nên tôi chưa thể chia sẻ gì nhiều".

5-tao-quan2

Bên cạnh Xuân Bắc, nghệ sĩ Công Lý người đảm nhận "cô Đẩu" và đồng hành với Táo Quân suốt 16 năm qua cho biết: "Với tôi, chương trình Táo Quân hay còn gọi Gặp nhau cuối năm như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình không kém con gái đầu của tôi, và nó cũng không khác gì thành viên trong gia đình của tôi vậy. Và nếu không còn được diễn được cống hiến mỗi cuối năm thì điều đó thật sự rất buồn vì đó là sự mất mát rất lớn lao.

5-tao-quan1

Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ các lãnh đạo của đài và VFC nhưng tôi nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn vì thời gian sẽ tinh chỉnh đời sống con người kể cả các chương trình văn hoá giải trí phục vụ con người".

5-tao-quan3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn