Trường Giang gây sốc với phát ngôn sau khi trắng tay ở 'VTV Awards 2017'

( PHUNUTODAY ) - Được đề cử, nhưng Trường Giang vẫn bất ngờ trắng tay tại VTV Awards 2017.

Mới đây,  đêm trao giải VTV Awards 2017 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Trường Giang cũng góp mặt trong đề cử Nghệ sĩ hài ấn tượng. Tuy nhiên, giải thưởng này đã tìm được chủ nhân là danh hài Xuân Bắc. Sự việc không có gì đáng nói nếu như sau đó, danh hài không đăng tải một đoạn status trên trang cá nhân.

danh-hai-truong-giang-muoi-kho.jpg 1

 Đoạn status của Trường Giang trên trang cá nhân.

Anh viết: "Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ". Nhiều người cho rằng nam danh hài đang nói đến chuyện mình trắng tay trong VTV Awards 2017 năm nay.

Sau đó, đa số khán giả đã tỏ ra đồng tình với ý kiến của Trường Giang, nhiều người đã gửi lời động viên cũng như cỗ vũ tinh thần đến nam danh hài.

danh-hai-truong-giang-muoi-kho

 Danh hài Trường Giang.

Một người dùng mạng bình luận: "Chuẩn rồi anh ơi. Là một người nghệ sỹ là phải cống hiến hết mìmh vì khán giả. Nhưng em thương là đời nghệ sỹ có nhiều sóng gió nào ai yêu được đâu phải không". "Thương chú lắm, thương vì tài năng, thương vì cách sống của chú.

Tuy không nhận giải VTV nhưng con vẫn tự hào và luôn xem chú là người chiến thắng. Và con xin lỗi vì đã chủ quan trong việc bình chọn cho chú. Nhưng Mai Vàng thì sẽ không như vậy nữa. Sẽ rút kinh nghiệm và không chủ quan nữa"... là một trong rất nhiều lời nhắn gửi người hâm mộ gửi đến Trường Giang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn