Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý có cát tinh trợ mệnh, tuổi Thân có điềm báo xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Thân Tỵ tương hình nên có điềm báo xui xẻo đến với người tuổi Thân. Bản mệnh cần thận trọng đề phòng vì có thể có kẻ bạn coi là bạn nhưng bất ngờ trở mặt thành thù, sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà làm chuyện tổn thương đến bạn.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Tý

Tuổi Tý có cát tinh trợ mệnh nên không phải lo lắng quá nhiều về công việc. Mặc dù vẫn gặp phải những khó khăn nhất định nhưng mọi chuyện sẽ có cách giải quyết, bạn biết được điều mình muốn là gì nên không ngại tiến về phía trước.

Do ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm của con giáp này bị ảnh hưởng khá nhiều. Có thể bạn sẽ đánh mất tình cảm vốn tốt đẹp nếu không biết trân trọng và giữ gìn, không có gì là tồn tại mãi mãi và tình cảm cũng có thể thay đổi bất cứ lúc nào.Nếu bạn nghĩ rằng tình yêu giống như cái bóng của mình, luôn đi theo dù bạn đi tới bất cứ đâu. Tuy nhiên nó hoàn toàn có thể biến mất bất cứ lúc nào, vì vậy khi đang nắm giữ trong tay thì hãy nắm thật chặt và đừng bao từ bỏ.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay ngũ hành Thổ vượng nên tuổi Sửu cảm thấy trong người khô háo, dễ ảnh hưởng tới dạ dày. Đặc biệt là những người làm việc liên quan tới giấy tờ, ca kịp không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên sinh căng thẳng, có nguy cơ mắc bệnh cao.

Cũng may con giáp này luôn có bạn bè, người thân ở bên quan tâm chăm sóc và giúp đỡ nên cũng bớt mệt mỏi phần nào. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải biết quý trọng chính bản thân mình chứ không nên ôm đồm nhiều việc quá mà hại tới thân thể.

Thứ 6 này tuổi Sửu nên tránh xuất hành đi xa như đi chơi, du lịch, công tác… để đảm bảo an toàn cho bản thân. Hơn nữa những người làm việc nặng hoặc tham gia giao thông đều phải cẩn thận, quan sát trước sau để tránh gặp tai nạn.

tu-vi-28-12-phunutoday-1

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Dần

Hôm nay của bạn 28/12/2018 là ngày ngày tương hại nên gia đạo bất an, có những nỗi buồn không biết chia sẻ cùng ai. Bạn cảm thấy buồn chán vì không biết từ khi nào mà khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn hơn, không còn trò chuyện tâm sự với nhau nhiều như trước nữa.

Vợ chồng tuy chung sống dưới cùng một mái nhà nhưng vẫn có những lúc không tìm được sự đồng cảm và chia sẻ từ đối phương. Bạn băn khoăn không biết phải làm sao để tìm lại tình cảm nồng nàn như thủa ban đầu, dù đã rất cố gắng nhưng trong tình huống này dường như không phải lúc nào cũng có tác dụng.

Vì lơ đãng, thiếu tập trung trong công việc nên hiệu quả làm việc của tuổi Dần bị giảm sút rõ rệt. Tuy nhiên điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu thôi vì con người sống với cảm xúc, khi có nhiều mối lo nên bạn chẳng thể nào chuyên tâm làm việc được. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Mão

Thứ 6 của tuổi Mão là ngày Mộc sinh Hỏa vượng nên tính tình trở nên nóng nảy, cố chấp. Đây cũng là lý do khiến bạn dễ bất hòa với người thân trong nhà, xung đột lời ăn tiếng nói với mọi người chỉ vì một chút chuyện nhỏ.

Công việc tiến triển thuận lợi nên tài lộc thu về không ít, tiếc là con giáp này vì mất bình tĩnh nên thành quả thu được khá khiêm tốn. Cơ hội như thế này không nhiều nên hãy cố gắng tiết chế cảm xúc, giữ hòa khí với mọi người hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng khá ngang trái khi người ấy làm mình làm mẩy khiến bạn chẳng biết đường nào mà lần. Nếu chuyện đó xảy ra cũng đừng ngạc nhiên, hãy coi đây là thời gian để cả hai có không gian riêng tư, từ từ nhìn nhận lại bản thân và thoải mái hơn với đối phương.

tu-vi-28-12-phunutoday-3

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay, thứ sáu của bạn là một ngày có nhiều tin vui tới cùng lúc, vận trình sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, tuổi Thìn vẫn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để giành lấy những mục tiêu đã định, dù phía trước còn nhiều khó khăn nhưng cũng không làm bạn nản lòng.

Con giáp này nên năng động và xông xáo hơn để có thêm cơ hội thể hiện bản thân mình. Mặc dù quá trình vất vả nhưng kết quả thu được sẽ khiến bạn hài lòng, cộng thêm tầm nhìn xa trông rộng sẽ mang tới cho bạn nhiều không gian phát triển trong tương lai.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên tuổi Thìn cũng đón nhận thêm tin mừng trong vận trình tình duyên của mình. Nhờ quý nhân dẫn lối nên bản mệnh gặp gỡ được nhiều người khác phái, nếu biết tận dụng cơ hội thì biết đâu nhân duyên tới, bạn sẽ chẳng còn cô đơn giữa cuộc đời này nữa.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 28/12/2018 do ngũ hành Hỏa vượng không tốt cho đường tim mạch nên những người cao tuổi hoặc có tiền sử bệnh phải hết sức lưu ý. Bản mệnh cần được nghỉ ngơi, giảm bớt căng thẳng, suy nghĩ tích cực, tránh nóng giận vì rất hại thân thể.

Hôm nay con giáp này cũng có thể gặp gỡ, làm quen với những đối tác, khách hàng tiềm năng, hãy chủ động tiếp cận và tạo cơ hội trong sự nghiệp cho mình. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu và nắm bắt thông tin đầy đủ thì không nên hành động vội vàng.

Nhân duyên trong ngày vượng, tuổi Tỵ đừng ru rú ở trong nhà nữa mà phải năng động, cởi mở lên thì mới có người yêu. Nếu được ai đó rủ đi chơi, tụ tập thì nên đi, dù chưa chắc gặp được đối tượng ưng ý nhưng cũng là dịp để vui chơi, làm cuộc sống bớt nhàm chán.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được tam hội cục nâng đỡ nên vận trình trong ngày khá may mắn. Nhìn chung hôm nay sẽ là một ngày tràn đầy hạnh phúc vì bạn nhận được tình yêu cũng như sự quan tâm chăm sóc từ người ấy.

Về phương diện tài lộc con giáp này cũng không phải lo lắng gì vì vận may đang gõ cửa nhà bạn. Mặc dù vẫn có nhiều khoản chi phát sinh nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến nguồn tài chính của bạn, ngoài thu nhập cố định thì bạn còn có thêm các khoản thu phụ bên ngoài rất khá.

Với người làm công ăn lương nếu chịu khó nhận thêm việc thì cũng hoàn toàn có thể tăng thêm thu nhập cho chính mình. Người buôn bán kinh doanh chỉ cần nhìn vào doanh số bán hàng là đã cảm thấy tràn đầy khí thế rồi.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp dự báo chuyện tình cảm của tuổi Mùi khá tốt đẹp nhờ sự chân thành và dịu dàng của bản mệnh. Bạn kết nối với mọi người xung quanh, sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ và bỏ qua mọi hiểu lầm để xây dựng mối quan hệ tích cực hơn.

Trong công việc con giáp này cũng giữ được sự thông minh, sáng suốt nên giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài việc dựa vào sức lực của bản thân thì bạn cũng nên hợp tác với người khác để cùng học hỏi, thảo luận, tiến hành mọi việc thuận tiện hơn.

Sức khỏe của tuổi Mùi không có vấn đề gì đáng ngại nhưng không nên để tình trạng khô háo diễn ra quá lâu vì có thể mắc bệnh về nội tạng. Bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin và nước như rau xanh, trái cây, uống nhiều nước để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Thân

Thân Tỵ tương hình nên có điềm báo xui xẻo đến với người tuổi Thân. Bản mệnh cần thận trọng đề phòng vì có thể có kẻ bạn coi là bạn nhưng bất ngờ trở mặt thành thù, sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà làm chuyện tổn thương đến bạn.

Cuộc sống vốn vậy, không ai biết trước được điều gì, thế nhưng chúng ta cũng không thể vì sợ bị tổn thương mà không dám mở lòng hay tin tưởng vào ai khác. Có thể chấp nhận rủi ro còn hơn là phải sống cả đời trong cô độc. Mời bạn tham khảo thêm tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

tu-vi-28-12-phunutoday-5

Cũng may vận trình sự nghiệp của tuổi Thân phát triển bình ổn hơn, trong ngày có điềm báo thăng tiến. Bạn thể hiện được năng lực cá nhân, giành lấy cơ hội để thăng cấp, tăng lương xứng đáng với khả năng của mình.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Dậu

Xem bói hàng ngày cho người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, càng làm càng hăng say vì bạn tìm ra được cách thứ hợp lý nhất tiết kiệm được cả thời gian và sức lực. Bên cạnh đó bạn cũng biết phân bổ và tận dụng nguồn lực bên ngoài nên không gây áp lực quá lớn cho mình.

Con giáp này nên nghĩ đến việc đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ vì thời gian này có cát tinh hậu thuẫn nên có thể giành được nhiều ưu thế. Song tốt nhất nên tránh xa những việc phi pháp, trò chơi đỏ đen vì khi lún sâu vào bạn sẽ gặp nguy hiểm và tổn thất rất nhiều.

Quan hệ vợ chồng có nhiều điểm bất đồng, nên tránh đối đầu với người ấy để không buông lời làm tổn thương đối phương. Hãy để cho nhau không gian riêng tư tự kiểm điểm bản thân rồi tìm hướng giải quyết, đừng vội buông bỏ quá nhanh.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Tuất

Tinh thần làm việc của tuổi Tuất lên cao, bạn luôn hết lòng vì công việc không quản ngại khó khăn. Với tinh thần trách nhiệm này, bạn luôn đảm bảo công việc đạt mức tốt nhất có thể, nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Đây cũng là thời điểm mà bạn cần tăng tốc để giành lấy cơ hội thăng tiến trong tương lai cho mình. Nếu nắm bắt được thời cơ thì sẽ gặt hái được thành công và giành lấy vị trí xứng đáng với mình, có thêm không gian phát triển rộng mở hơn.

Ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên của tuổi Tuất diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn gặp được người hết lòng yêu thương, quan tâm chăm sóc mình, dù có chuyện gì xảy ra cũng vẫn luôn ưu tiên bạn hàng đầu, vì thế hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 28/12/2018 của tuổi Hợi 

Xem tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2018 vì ngũ hành tương xung nên sức khỏe giảm sút, không giữ được phong độ như trước. Bạn chịu nhiều áp lực cộng thêm không chăm sóc bản thân đầy đủ nên cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu cảnh báo, cần thay đổi sớm để chuyển biến tình hình.

Ngoài ra con giáp này nên chú ý tới những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, nguy cơ mất mát, tổn hao là rất lớn. Bạn không nên cố theo đuổi vọng tưởng mà đánh mất sự suy đoán, làm gì cũng phải xác nhận thông tin rõ ràng chứ đừng chạy theo tin đồn.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, tốt đẹp, nhất là tình yêu đôi lứa. Tuổi Hợi và nửa kia của mình tìm được tiếng nói chung, thấu hiểu và chia sẻ với nhau nên trở thành động lực cố gắng của đối phương. Đây cũng là điều khiến cả hai cùng mạnh mẽ và phát triển hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn