MC Minh Hà đăng ảnh sống "ảo" nhưng lại khiến dân tình ngỡ ngàng với đôi mắt đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Minh Hà đã khiến cư dân mạng được phen "lạnh sống lưng" khi đăng tải bức hình với đôi mắt vô cùng khó hiểu.

Thời gian qua, MC Minh Hà thường xuyên xuất hiện với gương mặt khác lạ trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Mặc dù phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo nhưng những hình ảnh với chiếc cằm nhọn và nụ cười "méo xệch" của nữ diễn viên thật khó thuyết phục khán giả rằng cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Minh Hà đăng một bức ảnh cô diện trang phục hàng hiệu cùng kính đen sang chảnh. Nhìn qua nhiều người khen Minh Hà xinh đẹp, sành điệu. Nhưng một số người nhìn kĩ đã phải giật mình vì đôi mắt lòng trắng, viền đen xì của người đẹp này.

Hình ảnh diện đồ hiệu sang chảnh của Minh Hà

Hình ảnh diện đồ hiệu sang chảnh của Minh Hà

Dân mạng thắc mắc vì sao mà đôi mắt Minh Hà lại khác lạ như vậy. Do nữ diễn viên trang điểm, đeo lens hay cô đã sử dụng phần mềm make up trên điện thoại để có một bức ảnh "dọa ma" người xem?

Sự thật là do Minh Hà quá đam mê phần mềm chụp ảnh "thần thánh" để chế độ make-up rồi tạo ra một bức hình "dọa ma" người xem thế này. Thậm chí, có tài khoản còn bình luận: "May mà đăng ảnh ban ngày chứ ban đêm thì chắc xỉu mất".

Nhiều người sẽ phải giật mình khi nhìn đôi mắt của nữ MC này.

Nhiều người sẽ phải giật mình khi nhìn đôi mắt của nữ MC này.

Minh Hà là một trong những MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Hôn nhân trong ngõ hẹp...

Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng vừa chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với gương mặt lạ lẫm khiến người hâm mộ không nhận ra. Có thể dễ dàng nhận thấy, so với thời điểm đóng phim Lập trình cho trái tim, nhan sắc của Minh Hà đã thay đổi đi nhiều khiến cô vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

3
Minh Hà từng gây chú ý với gương mặt

Minh Hà từng gây chú ý với gương mặt "rắn".

Cụ thể, thay vì gương mặt tròn bầu bĩnh thì "mặt tiền" của cô giờ đây nhọn hoắt cùng đôi môi tều căng mọng. Dường như "gương mặt quốc dân" Kỳ Duyên lại chuẩn bị có thêm "người chị thất lạc" chính là Minh Hà. Thậm chí, trong những bức hình chụp cận mặt, cằm của nữ MC còn có dấu hiệu lệch sang một bên, sưng tấy, gương mặt cũng đơ như tượng sáp.

Tuy nhiên, Minh Hà khẳng định cô chưa từng sử dụng dao kéo. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, nữ diễn viên cho biết cô đặc biệt chú ý đến việc dưỡng da và chế độ ăn uống lành mạnh. "Việc đầu tiên phải làm để dưỡng da là giữ cho da luôn sạch sẽ, đủ nước. Tôi cố gắng uống nhiều nước hàng ngày, tẩy trang kỹ và dưỡng da khi về nhà. Một tuần, tôi tẩy da chết tại nhà hai lần và sử dụng các loại mặt nạ phù hợp với làn da hỗn hợp của mình. Quan trọng là tôi giữ cho tinh thần ổn định, không quan tâm quá nhiều tới chuyện bên ngoài. Tinh thần tốt, con người mới khỏe đẹp, tự tin", cô nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn