Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng với Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng với bạn trai Trường Giang đang gây sốt cộng đồng mạng.

Sáng 7/8, một fanpage chuyên về chuyện hậu trường làng giải trí Việt chia sẻ tin Nhã Phương đã mang thai 3 tháng. Đó là lý do nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim Hậu duệ mặt trời dù đã chụp hình poster. 

sau-on-ao-tinh-cam-nha-phuong-lan-dau-giao-luu-cung-fan-va-bat-m-76825f-0917

Một nguồn tin riêng cũng khẳng định đã gặp Trường Giang đưa Nhã Phương đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chị Ngọc Trâm - chị gái của Nhã Phương về thông tin nữ diễn viên có bầu và sắp cưới Trường Giang vào tháng 9 nhưng chị phủ nhận. "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi" - chị trả lời.

Cách đây ít ngày, trên một diễn đàn nổi tiếng về showbiz bất ngờ tiết lộ Nhã Phương và Trường Giang sắp về chung một nhà. Theo những gì diễn đàn này chia sẻ, Nhã Phương sẽ chính thức theo Trường Giang bỏ cuộc chơi vào tháng 8 âm lịch tới đây. 

truong-giang-1-1500-phunutoday

Nguyên nhân xuất phát từ cuộc đối thoại của hai nhân vật có nhắc đến nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Cụ thể, người đăng thông tin này tự nhận là khách mời trong đám cưới của Nhã Phương. Người này được mẹ ruột nữ diễn viên chia sẻ chuyện đám cưới của con gái với Trường Giang.  Thậm chí, người quản lý diễn đàn cho biết đã nghe phong thanh tin đồn cặp đôi đã đăng ký kết hôn khiến dư luận dậy sóng. "Ad nghe thông tin đôi này đăng ký kết hôn từ lâu rồi cơ. Giờ nghe thêm tin sắp cưới nên đăng cho mọi người vui nhé..".

Một diễn đàn nổi tiếng chia sẻ thông tin Nhã Phương sắp kết hôn với Trường Giang.

Một diễn đàn nổi tiếng chia sẻ thông tin Nhã Phương sắp kết hôn với Trường Giang.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí về luồng tin đang lan truyền, phía Nhã Phương từ chối bình luận về sự việc này. Không chỉ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, Trường Giang cũng từ chối trả lời và không có bất cứ phát ngôn nào trước tin đồn kết hôn vào tháng 8 tới. Hiện tại, cả hai đang bận rộn cho lịch trình riêng của mình.

truong_giang_2

Sau những ồn ào về tính trăng hoa, danh hài xứ Quảng trách bản thân khi ít nhất đã hai lần trải nghiệm trái đắng từ những bóng hồng showbiz.

Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”; “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”, Trường Giang tự trách bản thân. Trường Giang cho rằng không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn