Hậu ly hôn chồng Tây, ca sĩ Hồng Nhung đưa hai con song sinh cùng đi lưu diễn dù Tết đã cận kề

( PHUNUTODAY ) - Dù Tết đang cận kề nhưng ca sĩ Hồng Nhung và các con vẫn cùng đi lưu diễn khiến dân tình xót xa, mong muốn 3 mẹ con nữ ca sĩ nhanh chóng được nghỉ ngơi, xum vầy.

Hai nhóc tì Tôm - Tép ở với mẹ nên thường xuyên được nữ diva đưa đi cùng trong những chuyến lưu diễn kết hợp du lịch, khám phá. Mới đây, Hồng Nhung cùng cặp song sinh đáp chuyến bay đến Rạch Giá - Kiên Giang. Và đây cũng là lần đầu tiên cặp song sinh nhà nữ ca sĩ đến vùng đất này.

1
Diva Hồng Nhung đưa 2 con song sinh cùng đi lưu diễn dịp Tết.

Diva Hồng Nhung đưa 2 con song sinh cùng đi lưu diễn dịp Tết.

3
Lần đầu đến Rạch Giá, Tôm - Tép nôn nao dậy từ 3h rưỡi sáng để chuẩn bị.

Lần đầu đến Rạch Giá, Tôm - Tép nôn nao dậy từ 3h rưỡi sáng để chuẩn bị.

"Tại Tân Sơn Nhất lúc 5 giờ sáng đã nườm nượp người lớn bé, hàng hoá tay xách nách mang, cảnh tượng vô cùng tấp nập, cứ như cả thế giới chưa hề đi ngủ đêm qua. Chúng ta may quá được du hành chuyến tất niên hai ngày nhân dịp mẹ Bống sẽ hát truyền hình trực tiếp tại sân khấu Rạch Giá vào giao thừa năm nay. Lên máy bay trời tờ mờ, để lúc đáp đã thấy nắng sớm lên. Anh hai quá phấn khích, vì sao cả sân bay chỉ có một máy bay? Mẹ bảo chắc vì chúng ta quá VIP. Ta sẽ bắt đầu bằng chuyến thăm đền người anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, được thắp nhang, vái lạy... và được học một câu chuyện lịch sử của quê hương Việt Nam" - diva chia sẻ trên trang cá nhân.

"Chị ba muốn chụp hình này về khoe bạn" - diva Hồng Nhung chú thích

Là lần đầu tiên trong đời đến với Rạch Giá nên cặp đôi Tôm - Tép tỏ ra rất hào hứng. Hồng Nhung chia sẻ, 2 con nôn nao dậy từ 3h rưỡi sáng để chuẩn bị cho chuyến bay 6h05. Cả gia đình nữ diva sẽ được chuyến du hành tất niên 2 ngày tại đây nhân chuyến lưu diễn đêm giao thừa.

Trước đó vào hồi tháng 6/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.

Chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung cho biết: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận.

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồng Nhung khi 2 vợ chồng chưa ly hôn.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồng Nhung khi 2 vợ chồng chưa ly hôn.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này!

Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn