Không tin lời bà chủ nói, cô ô sin lĩnh trọn đêm kinh hoàng khi ở nhà một mình với cậu chủ liệt giường

( PHUNUTODAY ) - Thường ngày có hai bác ở nhà thì cháu ngủ chung phòng với thằng con trai bác không sao. Nhưng giờ hai bác đi vắng cháu đừng ngủ với nó. Cầm 100 ngàn này thuê nhà nghỉ ngủ 1 đêm. Ngày mai sẽ có bà bạn của bác đến ngủ cùng cháu. Nên cứ an tâm đi.

An làm giúp việc cho nhà ông bà Hoa đến nay đã được hơn 1 năm trời, công việc của cô đơn giản lắm. Hàng ngày chỉ cần dọn dẹp nấu nướng mà cũng đã được trả cho 5 triệu/tháng. Mấy cô ô sin nhà khác nhìn vào An cứ xuýt xoa.

- Mày vào làm cho nhà giàu mới thế chứ tụi tao chỉ được 4 triệu/tháng thôi...đã vậy còn bắt làm đủ thứ chuyện nữa.

- Công nhận tao may thật. Vào đúng nhà giàu lại dễ tính.

Ấy thế nhưng có 1 sự thật mà Hoa chưa tiết lộ đó là hàng ngày cô còn vào phải ngủ chung với cậu chủ liệt giường của ông bà Hoa nữa. Khải ( tên cậu chủ ) hơn An tầm khoảng 6 tuổi, cũng đẹp trai, nghe đâu bị tai nạn nên nằm 1 chỗ dẫn ra khó tính. Lúc đầy An cũng sợ khi bà chủ bắt cô ngủ chung với cậu chủ lắm, đến khi bà chủ hứa.

o-sin-phunutoday

- Cậu chủ bị liệt nên đêm đi vệ sinh khó khăn...cháu chịu khó ngủ cùng có gì nó cần lại sai bảo cũng tiện. Cứ ngoan ngoãn rồi cuối năm bác mua cho sợi dây chuyền vàng.

Nghe đến đó mà An sung sướng lắm, vốn ở quê nên nhắc đến vàng là An sướng. Với cả cô cũng thấy ngủ chung với cậu chủ chẳng có hề hấn gì xảy ra cả, lại được thêm tiền thì An ngu gì mà không nhận. An tự nghĩ cứ cố gắng rồi kiếm ít vốn kinh doanh gì đó may ra mới lấy được chồng. Chứ làm ô sin thế này thì chẳng có ma nào rước, ở tuổi của An dưới quê họ đã lấy chồng sinh con đàn con đống rồi.

Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, cho đến một ngày thì ông bà chủ đi du lịch 3 tuần. Trước khi đi bà chủ dặn.

- Thường ngày có hai bác ở nhà thì cháu ngủ chung phòng với thằng con trai bác không sao. Nhưng giờ hai bác đi vắng cháu đừng ngủ với nó. Cầm 100 ngàn này thuê nhà nghỉ ngủ 1 đêm. Ngày mai sẽ có bà bạn của bác đến ngủ cùng cháu. Nên cứ an tâm đi.

- Không phải phiền thế đâu ạ. Lâu giờ cháu ngủ vẫn bình thường mà.

- Không được. Cứ nghe bác đi.

Nói rồi bà chủ đưa tiền cho An, cô hí hửng cầm lấy nhưng ngay sau khi ông bà chủ đi thì An tặc lưỡi.

- Có nhà không ngủ đi nhà nghỉ ngủ làm gì cho tốn tiền chứ. 100 ngàn này cũng mua được cái váy đẹp rồi. Việc gì phải ra ngoài, ông bà chủ mà có hỏi thì cứ bảo đang ở nhà nghỉ là được.

Thế là đêm đó An định ngủ trong phòng ông bà chủ, nhưng Khải lại bắt cô vào ngủ chung. Thế là An đành nghe theo, nào ngờ vừa vào phòng nằm chưa ấm lưng thì An đã bị Khải đè ngửa ra rồi thỏ thẻ.

- Đêm nay em chết với anh rồi.

- Cậu chủ...cậu chủ làm gì thế?

- Tất nhiên là cướp trinh em rồi. Mẹ anh đã bảo em ra ngoài mà em không ra thì giờ em chết với anh. Lâu nay có bố mẹ anh ở đây nên anh mới không làm gì được chứ anh thèm muốn em lắm rồi. Anh liệt nhưng vẫn 'ấy' tốt lắm...đảm bảo đêm đầu tiên của em sẽ vô cùng mãn nguyện.

co-o-sin-nhan-cai-ket-dang-phunutoday

Thế là An không thể thoát khỏi Khải, anh khỏe và ghì chặt cô quá. Kết quả là đêm đó An mất đời con gái, cô gọi điện khóc kêu bà chủ. Kết quả là bà Hoa phải về gấp trong đêm.

- Cứu cháu...anh Khải cứ đòi đè ngửa cháu ra...anh ấy cướp mất cái ngàn vàng cháu rồi.

- Thế sao cháu không phản kháng.

- Cháu có...nhưng anh ấy khỏe lắm. Cháu càng giãy dụa càng đuối sức thôi.

- Bác đã dặn cháu ra thuê nhà nghỉ ngủ mà không nghe. Giờ thì việc cũng đã xảy ra rồi...cháu có chịu làm vợ thằng Khải...làm con dâu bác không? Thằng Khải là nó ưng cháu lắm rồi đấy...thấy nó cướp trinh cháu thế kia chắc nó cũng còn sản xuất em bé tốt.

An lưỡng lự vì cô đang muốn 1 đám cưới với người chồng giàu có bế cô lên giường tân hôn chứ không phải người chồng mà cô phải bế anh ta. Nhưng cũng chẳng còn cách nào khác nữa cả...cưới Khải rồi chấp nhận ở bên 1 người chồng liệt như anh mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT