HOT: Huỳnh Tông Trạch hẹn hò với người mẫu kém 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, có nguồn tin cho rằng Thẩm Văn Đào, trong “Vẫn cứ thích em” đang bí mật hẹn hò với người đẹp Trần Gia Hằng.

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, là một diễn viên ca sĩ nooit tiếng điển trai trong làn giải trí Hoa Ngữ. Người ta biết đến ánh qua các bộ phim như “Sư phụ tôi là Hoàng Phi Hồng”, “Mẹ chồng khó tính”, “Vẫn cứ thích em”,... Trong đó ấn tương nhất có lẽ là khi anh vào vai Thẩm Văn Đào trong bộ phim “Vẫn cứ thích em”. Vẻ điển trai, lạnh lùng của Huỳnh Tông Trạch đã khiến nhiều khán giả “mê mệt”.

yoa1435998411
tap-25-van-cu-thich-em-3

Mới đây, có nguồn tin cho hay Huỳnh Tông Trạch và người đẹp Trần Gia Hằng đã bí mật hẹn hò được nửa năm. Gần đây. Gia Hằng bị các “thợ săn ảnh” ghi lại hình ảnh lái xe tới khu chung cư của Tông Trạch và lưu lại hai ngày ở căn hộ của anh. 

Người mẫu Trần Gia Hằng và Huỳnh Tông Trạch.

Người mẫu Trần Gia Hằng và Huỳnh Tông Trạch.

Hồi tháng 6, hai diễn viên cũng bị bắt gặp đi ăn, sau đó trở về nhà của tài tử họ Huỳnh. Tuy nhiên lúc đó Tông Trạch giải thích Gia Hằng tới nhà anh dự tiệc cùng một số bạn bè khác.

Được biết Trần Gia Hằng sinh năm 1992, là diễn viên kiêm người mẫu. Cô từng đóng “Diệp Vấn tiền truyện”, “Bộc khắc vương”, “Cuộc hẹn sau ly hôn”... Cô bước vào lĩnh vực giải trí từ năm 14 tuổi, Cô trải qua không ít sự cố. Trong đó gây xôn xao nhất là sự việc bị đồng nghiệp sàm sỡ năm 2011 tại trường quay ở Trung Quốc. Sau đó cô đã được nhận lời xin lỗi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn