Bé gái đam mê "camera săn tin": Sáng nào cũng ra quán nước đầu ngõ nghe ngóng, hóng hớt

( PHUNUTODAY ) - Mới 19 tháng tuổi, cô bé Sam đã thích lân la đầu xóm, cuối ngõ để "hóng hớt" khiến dân mạng không nhịn nổi cười.

Không như những bé con khác, cô bé Sam ở TP.HCM đã được mẹ tiết lộ sở thích đặc biệt "chuyên gia hóng phốt".

Mới đây, chị Kim Anh, mẹ bé đã đăng tải những hình ảnh con gái  mình đi hóng hớt ở nhà hàng xóm, kèm với đó là câu hời hài hước: "Bé nhà các mẹ có ai hóng chuyện như con em không? Nghe đâu um sùm là có mặt liền".

hong_hot_5

Có thể thấy, trong các bức ảnh, bé Sam nhỏ nhắn, xinh xắn xuất hiện tại địa điểm quen thuộc, là nhà nhà của các hàng xóm, tay bắt chéo. chống mông mà hóng chuyện. Lúc thì đứng xa, lúc lại gần cửa nhà họ để tiện nắm bắt thông tin. Không chỉ vậy, cô bé còn có dáng như bà cụ non, gióng tai nghe rất chăm chú, tập trung, trông cứ đến là buồn cười.

hong_hot_4

Sau khi chia sẻ, những bức ảnh của bé Sam nhận được vô số lượt yêu thích của cư dân mạng. Đó giờ người ta chỉ thấy các bà, các cô hàng xóm có thói quen đi tám chuyện, hóng thông tin thôi chứ trẻ con thì có vẻ hiếm có đây mà. Nhiều người còn thích thú đặt biệt danh cho cô bé là "camera chạy bằng sữa".

hong_hot_3

Được biết, cô bé "hóng hớt" này có tên là Tôn Nguyễn Anh Thư, tên ở nhà là Sam. Hiện cô bé được 19 tháng tuổi và sống tại TP.HCM. Theo chị Kim Anh, mẹ Sam, chị đang mang thai bé thứ hai, việc chăm sóc con gái lớn có chút khó khăn nên nhờ bà nội trông nom bé.

Khu xóm nhà chị có quán cafe nhỏ ở đầu ngõ, sáng nào bà nội cũng bế Sam ra quán ngồi chơi, tám chuyện với mấy bà hàng xóm. Có lẽ bà nội và mọi người nói chuyện nhiều nên Sam cũng dần có sở thích hóng. Cứ hễ nhà ai trong xóm có động tĩnh gì, không kể sáng, trưa hay chiều tối, Sam chạy thật nhanh ra xem và nghe chuyện.

hong_hot_2

Ngoài sở thích hài hước đó, bé còn nổi tiếng là năng động nhất xóm, yêu âm nhạc, bất cứ thể loại gì bé cũng nhảy múa tưng bừng. Do đó, chị Kim Anh đã cho con tham gia một lớp học năng khiếu tại Nhà Văn hóa thiếu nhi.

Tuy nhiên về tính cách thì Sam hơi lì một chút và bố mẹ bé cũng đang uốn nắn con dần dần. Hiện tại Sam vẫn ở nhà với bà nội, chị Kim Anh dự định khi bé 3 tuổi mới cho con đi học mẫu giáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn