Bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang khi đi chợ, người phụ nữ còn chửi người xung quanh không tiếc lời

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng nhưng người phụ nữ còn liên tục chửi bới và thách thức người xung quanh.

Giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ không đeo khẩu trang đang chửi bới giữa chợ khiến ai cũng ngán ngẩm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, người phụ nữ này vào chợ nhưng không đeo khẩu trang, sau đó bị người dân và lực lượng chức năng tại đây nhắc nhở. Đáng nói, người phụ nữ sau đó còn lớn tiếng mắng chửi, thách thức người nhắc nhở mình và cả lực lượng chức năng. Thậm chí người này còn khẳng định mình không sai. 

Thấy vậy, những người chứng kiến đã cố gắng can ngăn người phụ nữ dừng lại nhưng bất lực, người này vẫn tiếp tục gào rất to: "Tôi sai ở chỗ nào? Sai chỗ nào mà dám bắt xe của tôi?". Quá đáng hơn, trong lúc tranh cãi, người này mắng bảo vệ chợ là "mày có quyền gì xúc phạm tao, mày chỉ là thằng bảo vệ vớ vẩn". 

Ngoài ra, người phụ nữ này còn cho rằng mọi người đang cố ý xúc phạm mình và dùng những lời lẽ khiếm nhã để đáp trả. Đáng chú ý, đi cùng người phụ nữ này còn có một đứa trẻ.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, hành động của người phụ nữ trên là thiếu ý thức giữa thời điểm cả nước đang căng thẳng chống dịch Covid-19. Thậm chí, mọi người còn cho rằng trường hợp của người này phải xử lý thật nghiêm, phạt thật nặng để răn đe. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn