Bị tình cũ tố "bắt cá hay tay", Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận điều này?

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Ngọc Trinh sau ồn ào bị tỷ phú "bóc mẽ" đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, tỷ phú 74 tuổi Hoàng Kiều đã xôn xao dư luận khi chia sẻ về lý do chia tay Ngọc Trinh vì cô đã quen người khác khi còn đang hẹn hò với ông. Thông tin này đã khiến mỹ nhân gốc Trà Vinh nhận về không lời bàn tán từ dư luận.

Sau sự việc đó, mọi hoạt động của Ngọc Trinh đều được nằm trong tầm ngắm của dân mạng. Gần đây Ngọc Trinh có đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý:

“Sinh ra trong 1 gia đình nghèo. Mang trong mình bản tính rất đàn ông mạnh mẽ. Nhưng cuối cùng lúc nào cũng lại thích làm 1 cô công chúa nhỏ bé.

Đó chính là Trinh Trinh”.

Ngọc Trinh tự nhận mình mang bản tính đàn ông.

Ngọc Trinh tự nhận mình mang bản tính đàn ông.

Theo đó, Ngọc Trinh bất ngờ tự nhận mình có bản tính đàn ông rất mạnh mẽ. Tuy vậy cô lúc nào cũng thích làm 1 công chúa nhỏ bé.

Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến dân tình thấy có điều gì đó "không đúng" ở đây, khi một cô gái bánh bèo, điệu đà như Ngọc Trinh mà lại nhận mình mang tính đàn ông. Nhưng cũng nhiều người ngẫm sâu xa hơn, cho rằng cô đang ám chỉ bản thân mình là một người mạnh mẽ, sẵng sàng đương đầu, đứng dậy sau bão táp.

Empty
Ngọc Trinh điệu đà như một nàng công chúa.

Ngọc Trinh điệu đà như một nàng công chúa.

Cách đây ít ngày, "tình cũ" Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ nhắc về lý do chia tay Ngọc Trinh, sau cuộc tình ngắn ngủi vì Ngọc trinh có bạn trai mới trong thời điểm vẫn hẹn hò với ông: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa".

Việc Hoàng Kiều lên tiếng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và nhanh chóng "đào mộ" lại thông tin trước đó. Hiện, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng đáp lại lời "bóc mẽ" này của tình cũ. 

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thuở còn mặn nồng.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thuở còn mặn nồng.

Tuy nhiên, trên trang mạng xã hội Instagram, Ngọc Trinh vừa chia sẻ đoạn trạng thái "ẩn ý" kèm theo đó là video khoe căn phòng toàn hàng hiệu của mình. 

phat-ngon-la-cua-ngoc-trinh-sau-khi-bi-ty-phu-hoang-kieu-to-bat-ca-hai-tay-2-1541294047-908-width900height1269

Cô viết: "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra, bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được, lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến; nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài".

Dòng trạng thái vừa đăng tải của Ngọc Trinh đã thu hút nhiều lượt theo dõi. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với "nữ hoàng nội y" mặc khác lại mỉa mai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn