Diệu Nhi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những nghệ sĩ trẻ có triển vọng, Diệu Nhi ghi dấu trong lòng độc giả bởi lối diễn hài hước, gây ấn tượng. Vậy tiểu sử sự nghiệp của nghệ sĩ này như thế nào?

Diệu Nhi là ai?

Diệu Nhi sinh ngày 21 tháng 05 năm 1991 là một nữ diễn viên Việt Nam. Không chỉ sở hữu được một thân hình khá bốc lửa hay là một gương mặt xinh như là hot girl nhưng mà Diệu Nhi lại là một trong những gương mặt trẻ và đang rất là được chú ý từ sân khấu kịch cho đến những bộ phim ảnh với những vở diễn như là Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến… và ở gần đây là vai diễn Linh Đan trong Chiến dịch chống ế phần 1 và 2.

Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Diệu Nhi

Diệu Nhi là Cựu học sinh trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với một lối diễn xuất khá tưng tửng nhưng mà hài hước và “khùng” một cách rất tự nhiên, Diệu Nhi được nhiều khán giả yêu mến mặc dù rằng ban đầu, không ít người đã từng chế giễu cái vẻ ngoài không mấy “long lanh” của cô gái này….

Vào vai Linh Đan trong Chiến dịch chống ế rất được nhiều các khán giả yêu thích qua một lối diễn khá “tưng tửng” của Diệu Nhi.

Nỗ lực không ngừng mệt mỏi trong năm 2015 và cũng chờ ngày gặt gái thành công ở trong năm 2016, Diệu Nhi đã mạo hiểm khi thử sức mình trong một sân chơi Bước nhảy hoàn vũ. Ngoài ra, cô nàng cũng còn xuất hiện trong hai phim điện ảnh đang gây nhiều sự chú ý nhất vào dịp Tết này đó là Điệp vụ chân dài và Gái già lắm chiêu.

18.dieu-nhi-la-ai-tieu-su-su-nghiep-phunutoday.vn

Chia sẻ đến con đường lập nghiệp của mình, thì Diệu Nhi cho biết cô đã từng có khoảng thời gian cũng khá chông chênh và cũng khó khăn khi mới vào nghề. Bởi vì bản tính quá… hiền cho nên lúc Diệu Nhi đã thì vào trường Sân khấu Điện ảnh, cũng không ai tin là cô có thể sẽ theo đuổi được công việc này. Đến lúc đi làm nghề, Diệu Nhi cũng đã từng bị nhiều bạn bè, và đồng nghiệp chơi xấu. Những lúc đó, thì cô nàng không biết làm gì khác là ngoài việc chạy về… mách mẹ và đã nhận lại lời khuyên “Kệ họ đi”. Cũng chính vì phản ứng đó của mẹ cô cũng đã góp phần tạo nên một Diệu Nhi như là hiện tại: bình thản làm nghề, cố gắng sẽ theo đuổi con đường riêng của mình, và không sân si, bon chén, hay hãm hại ai.

9x Sài Gòn xinh xắn nổi tiếng nhờ vào loạt vai diễn “khùng khùng”

Có một ngoại hình xinh xắn, dễ thương tuy nhiên Diệu Nhi lại thường nhận các vai diễn khùng khùng, “kỳ quái”, thậm chí khiến cho mình xấu xí đi so với đời thực. Thế nhưng chính vì sự khác biệt đó đã khiến cho cái tên Diệu Nhi trở nên cực hot ở trong giới trẻ Sài thành khoảng thời gian qua.

Tự nhận là mình sở hữu một gương mặt không được đẹp, tuy nhiên bù lại “rất độc”, “chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng là tự động người ta phụt cười liền, chứ không cần là mình phải làm trò”. Cũng chính vì thế mà trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Diệu Nhi – cô gái có một gương mặt độc ấy cũng đã tạo nên một “làn gió mới”, cùng với sức hút đặc biệt trong thế giới hài kịch Sài Gòn là từ sân khấu, mạng xã hội, tới cả trên sóng truyền hình thông qua các vai diễn đủ 3 tiêu chí “độc, hài và khùng”.

Chính vì các vai diễn như thế mà Diệu Nhi cũng đang là một gương mặt hiếm hoi, đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả, đặc biệt đó là giới trẻ ở TP.HCM nhờ vào khả năng diễn xuất “ảo diệu”, mà lại hết sức tự nhiên của mình trong Chuyện tình Bangkok, Chuyện tình Ba Đù và cũng mới đây nhất là nhân vật Linh Đan ở trong sitcom Chiến dịch chống ế hiện tại đang gây sốt.

Tuy nhiên mọi người sẽ không thể nào ngờ rằng, Diệu Nhi ở ngoài đời cũng “khùng một cách cuốn hút” hơn cả ở trong phim. Khùng như thế nào, và cuốn hút ra làm sao thì Diệu Nhi đã dành hẳn một buổi để trò chuyện riêng, để mà có thể bộc lộ và chia sẻ một cách khá rõ ràng nhất về bản thân của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn