Người phụ nữ giả vờ ngất để chiếm 2 ghế trên tàu nhưng câu chuyện phía sau mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một người phụ nữ giẫm chân lên hành lý rồi ngủ trên tàu đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Đã không ít vụ việc tranh giành ghế trên tàu, xe buýt,... được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ câu chuyện về một người phụ nữ ngang nhiên chiếm ghế trên tàu hỏa. Được biết trên chuyến tàu này đi từ Hà Nội về Nha Trang.

Người phụ nữ ngồi ngủ trên tàu không cho người ngồi cạnh di chuyển vào trong.

Người phụ nữ ngồi ngủ trên tàu không cho người ngồi cạnh di chuyển vào trong.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ: 'Trên tàu, người phụ nữ ngồi chắn ngang, không cho người khác vào ghế bên trong. Nhân viên trên tàu gọi dậy nhưng cô ta không thưa, giả vờ ngất xỉu.

Nhân viên tàu xuống kiểm tra sức khỏe, đo huyết áp cho khách này thì vẫn thấy mọi thứ vẫn bình thường. Nhân viên tiếp tục bóp mồm, vạch mắt thì người phụ nữ vẫn cứ nhắm lại, giả vờ ngất xỉu. Bị 4 - 5 nhân viên tàu đưa ra khỏi ghế, khách vẫn cứ nhất quyết ôm khư khư ghế mà mắt vẫn chưa bao giờ chịu mở ra.

Cả toa tàu bức xúc nhưng rồi nhân viên tàu cũng chào thua. Cuộc đời lắm con người kì cục!''.

Nhân viên có mặt trên toa tàu đến can thiệp cũng bất thành.

Nhân viên có mặt trên toa tàu đến can thiệp cũng bất thành.

Theo đó, trên tàu có hai ghế một dãy, nhưng người phụ nữ này lại ngồi ghế ngoài và ngăn cản việc người ngồi phía trong đi vào. Mặc cho đã có sự can thiệp của đoàn tiếp viên nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên ngủ như không có chuyện già xảy ra.

Thậm chí, sợ hành khách có vấn đề, các nhân viên tàu còn đến đo huyết áp cho người phụ nữ này nhưng vẫn ổn. Họ đã cố "bế" chị ra khỏi vị trí nhưng vẫn chẳng thay đổi được tình hình gì.

Nhiều người trên xe vô cùng khó hiểu vì sao người phụ nữ này lại ngồi lì như thế ở ghế bên ngoài, không để hành khách phía trong được vào chỗ ngồi của mình.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bức xúc với hành vi "kém duyên" của người phụ nữ này. 

Liên quan đến sự việc này, anh Lương, trưởng tàu khách (Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam), người có mặt ngay tại thời điểm xảy ra vụ việc cho hay:

"Nữ hành khách trên có tên là Nguyễn Thị Lý, chị ấy đi từ Hà Nội về Nha Trang. Trên đường đi, thấy chị ấy có vẻ như gặp sự cố về sức khỏe nên tôi đã cử nhân viên y tế tới để hỗ trợ. Sau khi kiểm tra, mọi thông số về huyết áp, nhịp tim đều bình thường. Tôi đã cho gọi người nhà của chị ấy ở Nha Trang để thông báo sự việc.

Người nhà đã phản hồi là chị Lý bị bệnh, không có gì nghiêm trọng nhưng hay tái phát đột ngột làm chị ấy gần như bất động (cụ thể thế nào tôi không biết). Người nhà còn tha thiết mong chúng tôi hỗ trợ cho chị ấy về đến Nha Trang an toàn rồi họ sẽ ra đón. Thế nên tôi tiếp tục gọi anh em tổ tàu tới chăm sóc, theo dõi chị ấy.

Một số hành khách đến sau, chưa rõ câu chuyện thế nào đã vội chụp ảnh và đăng lên mạng kể xấu. Tôi thấy nhiều người mắng chị ấy quá nên rất bất bình. Sự thật đây chỉ là hiểu lầm".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn