Trượt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2017, Á hậu Thùy Dung nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Trượt top 15 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Á hậu Thùy Dung đã dành những lời này đến khán giả nước nhà.

a hau thuy dung tai hoa h

Vào chiều 14/11 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Công chúng đều dõi theo chặng đường cuối của Á hậu Thùy Dung là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi Thùy Dung trượt khỏi top 15.

a hau thuy dung tai hoa h

Trên instagram của mình, Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh mới nhất cùng lời xin lỗi đến khán giả nước nhà. Cô cũng không quên cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ đã luôn dành cho mình trong suốt hành trình vừa qua tại Miss International 2017.

a hau thuy dung tai hoa h

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lợi thế ngôn ngữ khi có thể nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, Thùy Dung được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ có thể đi xa hơn nữa tại cuộc thi này. 

a hau thuy dung tai hoa h

Vì vậy, việc không lọt vào top 15 khiến khán giả nước nhà khá buồn.

a hau thuy dung tai hoa h

Á hậu Thùy Dung trong phần trình diễn trang phục dân tộc. Nhìn lại cả hành trình, có thể thấy, Thuỳ Dung đã nỗ lực rất nhiều và đã có những cuộc lột xác ngoạn mục.

a hau thuy dung tai hoa h

Từ khi có mặt tại Nhật Bản tham gia cuộc thi, Thùy Dung dự nhiều hoạt động. Đại diện Việt Nam không quá nổi bật nhưng được đánh giá cao ở sự hòa đồng. Missosology nhận xét Thùy Dung rất ăn ảnh, có sức hút với người đối diện và nụ cười quyến rũ.

a hau thuy dung tai hoa h

Á hậu Thùy Dung vô cùng xinh đẹp trong bộ trang phục của Nhật.

a hau thuy dung tai hoa hau quoc te (8)

 Trước ngày diễn ra đêm chung kết, Á hậu còn bị thuỷ đậu nhưng cô vẫn vui vẻ lạc quan tham gia các phần thi với mong muốn vinh danh màu cờ sắc áo của dân tộc. Nhiều bình luận an ủi dành cho Thuỳ Dung vì họ biết cô đã cố gắng hết sức.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn