Hé lộ thông tin hiếm hoi về đám cưới Trường Giang – Nhã Phương vào tháng 9 này

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng một số thông tin về đám cưới của cặp đôi được mong đợi nhất trong showbiz đã được tiết lộ, khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi hot nhất của showbiz Việt, nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo quần chúng. Sau biết bao nhiêu sóng gió trong 3 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi đã đến được cái kết viên mãn là một đám cưới.

Cặp đôi chính thức công bố sẽ kết hôn vào tháng 9 khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Ngày 24/8 vừa qua, nam diễn viên hài xứ Quảng và nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã tổ chức lễ đính hôn tại một resort ở Hội An, Quảng Nam. Được biết, lễ đính hôn của cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt, những hình ảnh trong sự kiện này cũng rất nhỏ giọt.. Sau khi lễ đính hôn kết thúc, cặp đôi nhanh chóng cùng gia đình về quê của Nhã Phương để thắp hương cho tổ tiên, rồi lập tức quay về Sài Gòn để hoàn thành công việc dang dở và tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

nha-phuong

Cặp đôi đã rất cẩn thận cho ngày trọng đại của mình. Mọi thông tin như địa điểm, ngày giờ, quy mô hay khách mời về đám cưới sắp tới của cặp đôi vẫn được giữ bí mật khiến dân tình không khỏi tò mò.

Chỉ mới đây, một vài nguồn tin thân cận cho hay thời gian tổ chức đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ trong khoảng ngày 24 hoặc ngày 25/9.  Địa điểm mà đám cưới hot nhất showbiz sẽ diễn ra đó là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một nơi hết sức thân quen, diễn ra rất nhiều sự kiện giải trí đình đám, và đặc biệt là đám cưới của cặp đôi MC rất thân thiết với Trường Giang cũng đã tổ chức tại đây.

dam-cuoi-nha-phuong3

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng bởi đây là một trong những tiết lộ hiếm hoi mà khán giả đang tò mò. Hơn nữa, fans hâm mộ của cặp đôi lại vô cùng háo hức, mong thật nhanh đến ngày cử hành hôn lễ để có thể chứng kiến thần tượng của mình hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn