Vbiz 2/1: Hồ Ngọc Hà bất ngờ dỗ dành Kim Lý, lộ cuộc sống vô cùng sang chảnh của vợ đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Hồ Ngọc Hà bất ngờ có động thái dỗ dành Kim Lý sau tin đồn sắp đám cưới, hé lộ cuộc sống sang chảnh của vợ đại gia kim cương sau 1 năm chồng trở về với gia đình.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip chúc năm mới đến khán giả, người hâm mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip chúc năm mới đến khán giả, người hâm mộ. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Happy New Year 2019. We wish you all the best health, success and happiness" (Tạm dịch: Chúc mừng năm mới 2019. Chúc tất cả mọi người sức khỏe, thành công và hạnh phúc.) Năm nay là một năm khá đặc biệt với Hà Hồ. Không chạy show mùa lễ Tết như các đồng nghiệp, người đẹp lại chọn đón năm mới bình an bên người yêu Kim Lý. Cặp đôi vô cùng ngọt ngào bên nhau. Trong đoạn clip, Kim Lý nhẹ nhàng chạy đến áp sát mặt bên Hà Hồ đầy tình tứ. Nữ ca sĩ lập tức nũng nịu yêu cầu người yêu gửi lời chúc đến khán giả.

Thời điểm này một năm trước, câu chuyện vợ đại gia Chu Đăng Khoa tố Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, một năm trở lại đây chị Vân Anh tuyệt nhiên không hề nhắc đến những chuyện đã qua trong quá khứ. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân chỉ đăng tải những bức ảnh gia đình hạnh phúc hay khoe cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự đắt tiền cùng những chuyến du lịch sang trọng. Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc đó lại không hề thấy bóng dáng của đại gia Chu Đăng Khoa. Dù chồng đã chia tay Hồ Ngọc Hà và trở về đoàn tụ cùng vợ con nhưng một điều khá lạ là chị Vân Anh không đăng tải bất cứ bức ảnh nào liên quan đến người đàn ông của mình. Điều này khiến không cư dân mạng tò mò và không ngừng đặt dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng khá đông khán giả cho rằng đó là sự lựa chọn khôn ngoan của vợ

Thời điểm này một năm trước, câu chuyện vợ đại gia Chu Đăng Khoa tố Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, một năm trở lại đây chị Vân Anh tuyệt nhiên không hề nhắc đến những chuyện đã qua trong quá khứ. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân chỉ đăng tải những bức ảnh gia đình hạnh phúc hay khoe cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự đắt tiền cùng những chuyến du lịch sang trọng. Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc đó lại không hề thấy bóng dáng của đại gia Chu Đăng Khoa. Dù chồng đã chia tay Hồ Ngọc Hà và trở về đoàn tụ cùng vợ con nhưng một điều khá lạ là chị Vân Anh không đăng tải bất cứ bức ảnh nào liên quan đến người đàn ông của mình. Điều này khiến không cư dân mạng tò mò và không ngừng đặt dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng khá đông khán giả cho rằng đó là sự lựa chọn khôn ngoan của vợ "đại gia kim cương". Có lẽ, sau quá nhiều biến cố xảy ra chị hiểu hạnh phúc gia đình là điều riêng tư nên giữ cho bản thân. Nhiều khán giả tin rằng, chị Vân Anh hạn chế tối đa việc chia sẻ ảnh riêng tư là để bảo bọc tổ ấm mà khó khăn lắm mới tìm lại được.

Tin vui với người hâm mộ siêu mẫu Lan Khuê được chính ông xã đại gia Tuấn John vừa tiết lộ một cách ẩn ý trên trang cá nhân.    Theo đó, trong một dòng trạng thái mừng năm mới, Tuấn John đã vui mừng chia sẻ tin vui này với một người bạn là ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Khi Petey nói “Cái gì cũng có thể là mới bất kể có phải năm mới hay không“, ông xã Lan Khuê đã phấn khích đáp lời: “True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world haha” (Tạm dịch: Đúng thế, nhưng năm nay nói riêng, mọi thứ mới theo đúng nghĩa đen. Bao gồm cả việc có một người mới bước vào thế giới này.) Dòng chia sẻ của Tuấn John khiến độc giả không khó suy đoán việc siêu mẫu Lan Khuê đã mang thai sau 2 tháng kết hôn. Đây được xem là tin rất vui với những người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc này.

Tin vui với người hâm mộ siêu mẫu Lan Khuê được chính ông xã đại gia Tuấn John vừa tiết lộ một cách ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, trong một dòng trạng thái mừng năm mới, Tuấn John đã vui mừng chia sẻ tin vui này với một người bạn là ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Khi Petey nói “Cái gì cũng có thể là mới bất kể có phải năm mới hay không“, ông xã Lan Khuê đã phấn khích đáp lời: “True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world haha” (Tạm dịch: Đúng thế, nhưng năm nay nói riêng, mọi thứ mới theo đúng nghĩa đen. Bao gồm cả việc có một người mới bước vào thế giới này.) Dòng chia sẻ của Tuấn John khiến độc giả không khó suy đoán việc siêu mẫu Lan Khuê đã mang thai sau 2 tháng kết hôn. Đây được xem là tin rất vui với những người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc này.

Trong đám cưới với Đinh Tiến Đạt, khi so sánh ảnh quá khứ và hiện tại, Thụy Vy khiến ai nấy ngỡ ngàng vì vòng 2 thay đổi 180 độ. Khác xa với hình ảnh đời thường được chia sẻ trước đó, cô dâu lại để lộ vòng eo tròn lẳn như muốn bật tung khỏi chiếc váy cưới bó sát, thắt eo. Đối diện với tin đồn

Trong đám cưới với Đinh Tiến Đạt, khi so sánh ảnh quá khứ và hiện tại, Thụy Vy khiến ai nấy ngỡ ngàng vì vòng 2 thay đổi 180 độ. Khác xa với hình ảnh đời thường được chia sẻ trước đó, cô dâu lại để lộ vòng eo tròn lẳn như muốn bật tung khỏi chiếc váy cưới bó sát, thắt eo. Đối diện với tin đồn "ăn cơm trước kẻng", cặp vợ chồng đã lên tiếng đáp trả. Khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào", rapper họ Đinh đáp lại hài hước: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?". Rất thoải mái, cô dâu Lê Thụy Vy cười thoải mái hùa theo ông xã khi trả lời đàn chị Phương Thanh: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

Sau thời gian dài vắng bóng, Phạm Hương đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội vào đêm qua với bức chân dung selife giấu mặt. Cô viết:

Sau thời gian dài vắng bóng, Phạm Hương đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội vào đêm qua với bức chân dung selife giấu mặt. Cô viết: "Cùng đếm ngược tới năm 2019. Chúc mừng năm mới!" Trong ảnh, Phạm Hương diện bộ đồ pyjama màu đỏ, khuôn mặt được che khéo léo bởi mặt nạ giấy và chiếc điện thoại. Hình ảnh cho thấy vóc dáng nàng hậu khá thanh mảnh. Nhiều bình luận chúc mừng năm mới và hi vọng Phạm Hương sớm quay lại showbiz Việt. Thế nhưng, một vài cư dân mạng lại "soi" ra những điểm bất thường trong bức ảnh của cô. Một người viết: "Cái cổ Hoa hậu bị to ra thì phải?". Một người khác lại bình luận: "Chắc đẻ rồi!". Dạo gần đây, Phạm Hương đứng trước nghi án bầu bí và sinh nở. Đến nay, nàng hậu vẫn chưa từng lên tiếng phủ nhận hay đính chính. Thế nhưng, sự xuất hiện của Phạm Hương vào thời khắc đặc biệt này phần nào khiến fan cảm thấy yên tâm và tràn đầy hi vọng sớm gặp lại cô.

Tiên Nguyễn, em chồng Hà Tăng, mới đây đã thu hút sự quan tâm từ công chúng khi đăng tải bức ảnh đón năm mới cùng gia đình lên Instagram. Theo đó, trong bức ảnh này xuất hiện vợ chồng Hà Tăng – Louis Nguyễn và ba em út trong gia đình là Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn. Ngay lập tức, khoảnh khắc đáng nhớ này đã được khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội, bởi đã khá lâu rồi fan mới được thấy vợ chồng Hà Tăng cùng ba anh em hội ngộ chung một khung hình như vậy. Một số khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối, cho rằng nếu có bức ảnh có thêm anh chị của Louis Nguyễn sẽ càng ý nghĩa hơn.

Tiên Nguyễn, em chồng Hà Tăng, mới đây đã thu hút sự quan tâm từ công chúng khi đăng tải bức ảnh đón năm mới cùng gia đình lên Instagram. Theo đó, trong bức ảnh này xuất hiện vợ chồng Hà Tăng – Louis Nguyễn và ba em út trong gia đình là Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn. Ngay lập tức, khoảnh khắc đáng nhớ này đã được khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội, bởi đã khá lâu rồi fan mới được thấy vợ chồng Hà Tăng cùng ba anh em hội ngộ chung một khung hình như vậy. Một số khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối, cho rằng nếu có bức ảnh có thêm anh chị của Louis Nguyễn sẽ càng ý nghĩa hơn.

Trên trang facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ vận xui mà cô phải đối mặt trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Lan Phương phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm, phải truyền ba chai nước biển.    Nữ diễn viên viết:

Trên trang facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ vận xui mà cô phải đối mặt trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Lan Phương phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm, phải truyền ba chai nước biển. Nữ diễn viên viết: "Đêm cuối năm lại vào bệnh viện do ngộ độc thực phẩm khi đi quay phim dẫn đến nhiễm trùng đường tiêu hoá. Nôn 10 lần. Truyền 3 chai nước biển nên trông bụ bẫm lắm. Phải dùng kháng sinh nên tạm thời không cho bé bú mấy ngày. Thương Lina thèm bú mẹ lắm. Hôm qua bé bú được 1 lần khi mẹ còn trên giường bệnh rồi thôi. Đêm qua mẹ ru ngủ mà không được bú mẹ, sáng nay bé giận mẹ một chút... rồi thôi. Con chắc cũng hơi hiểu là do mẹ bệnh và mẹ không cho con bú là để tốt nhất cho con trong 3 ngày tới. Con cười với mẹ, nụ cười ấy làm ấm áp hẳn căn phòng và làm mẹ có thêm bao sức mạnh. Năm mới đến rồi, cả nhà mình sẽ cũng chăm sóc nhau mạnh khoẻ con nhé".

rong những ngày cuối cùng của năm 2018, ca sĩ Quang Hà bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi trên trang cá nhân anh đăng tải khá nhiều hình ảnh thân mật bên một cô gái tại trời Tây. “Ngày rời Paris, anh đã để quên con tim”, là dòng trạng thái của giọng ca “Ngỡ”, kèm hình ảnh ôm ấp một cô gái trước tòa tháp Eiffel, Pháp.    Ngoài ra, cách đây vài ngày, nam ca sĩ cũng đăng ảnh thân mật với cô gái này, cùng ghi chú: “Bạn là tất cả đối với tôi”. Trước thắc mắc của người thân về cô gái bí ẩn, Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “cảm ơn rất nhiều”.Theo tìm hiểu, cô gái được Quang Hà nhận là bạn gái tên Trinh Phạm, quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, bạn gái tin đồn của Quang Hà hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

rong những ngày cuối cùng của năm 2018, ca sĩ Quang Hà bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi trên trang cá nhân anh đăng tải khá nhiều hình ảnh thân mật bên một cô gái tại trời Tây. “Ngày rời Paris, anh đã để quên con tim”, là dòng trạng thái của giọng ca “Ngỡ”, kèm hình ảnh ôm ấp một cô gái trước tòa tháp Eiffel, Pháp. Ngoài ra, cách đây vài ngày, nam ca sĩ cũng đăng ảnh thân mật với cô gái này, cùng ghi chú: “Bạn là tất cả đối với tôi”. Trước thắc mắc của người thân về cô gái bí ẩn, Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “cảm ơn rất nhiều”.Theo tìm hiểu, cô gái được Quang Hà nhận là bạn gái tên Trinh Phạm, quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, bạn gái tin đồn của Quang Hà hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim vừa đăng tải dòng trạng thái: “Một người quan trọng nhất đời tôi. Người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn ng này rất nhiều. Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của “bằng hữu”. Từ hôm nay không cần mang hình chúng ta trong bóp hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón 2019. Happy new year!”.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim vừa đăng tải dòng trạng thái: “Một người quan trọng nhất đời tôi. Người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn ng này rất nhiều. Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của “bằng hữu”. Từ hôm nay không cần mang hình chúng ta trong bóp hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón 2019. Happy new year!”.

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh diện áo dài đi diễn show tại chùa. Theo đó, cô còn đưa cả con gái cưng đi cùng. Dù sức khoẻ của cô chưa hoàn toàn bình phục nhưng Mai Phương vẫn tham gia các buổi biểu diễn mang tính chất thiện nguyện. Đây cũng là cách mà cô thoả mãn nỗi nhớ sân khấu, ánh đèn. Dù đã được trang điểm kĩ lưỡng nhưng Mai Phương khó lòng giấu được việc cô vẫn còn rất gầy. Về sau này, cô luôn đưa con gái đi cùng mình trong tất cả các sự kiện. Bởi lẽ, nữ diễn viên muốn bé Lavie có thêm nhiều trải nghiệm hơn. Ngay khi thấy hai mẹ con cùng đi diễn, Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng để lại lời khen:

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh diện áo dài đi diễn show tại chùa. Theo đó, cô còn đưa cả con gái cưng đi cùng. Dù sức khoẻ của cô chưa hoàn toàn bình phục nhưng Mai Phương vẫn tham gia các buổi biểu diễn mang tính chất thiện nguyện. Đây cũng là cách mà cô thoả mãn nỗi nhớ sân khấu, ánh đèn. Dù đã được trang điểm kĩ lưỡng nhưng Mai Phương khó lòng giấu được việc cô vẫn còn rất gầy. Về sau này, cô luôn đưa con gái đi cùng mình trong tất cả các sự kiện. Bởi lẽ, nữ diễn viên muốn bé Lavie có thêm nhiều trải nghiệm hơn. Ngay khi thấy hai mẹ con cùng đi diễn, Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng để lại lời khen: " 2 mẹ con dễ thương quá... Con ai mà xinh gái thế..." Có thể nói đây là lần hiếm hoi Phùng Ngọc Huy công khai khen ngợi, động viên người yêu cũ và con gái trên mạng xã hội. Dù đã đường ai nấy đi nhưng anh vẫn rất quan tâm đến Mai Phương, đặc biệt là sau khi tình cũ bị ung thư phổi. Trước lời khen của Phùng Ngọc Huy, Mai Phương lập tức đáp lời: “Cám ơn ba Huy”.

Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú vừa đăng tải tấm ảnh selfie đầu tiên của cô trong năm mới 2019. Theo địa điểm được nàng Hậu check-in, bức ảnh được cô chụp tại London, Vương quốc Anh – nơi 2 vợ chồng cô đang trải qua kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, ngọt ngào. Điều đặc biệt, ngoài tấm ảnh selfie xinh đẹp của bản thân, Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người thích thú khi lần đầu hé lộ ảnh “tự sướng” với chồng mới cưới trong phần hồi đáp bình luận “mong muốn được xem ảnh có đôi” của Hoa hậu Ngọc Hân. Công khai ảnh thân mật bên ông xã, Thanh Tú vui vẻ đùa: “Comment này xin để 5 phút”.Được biết, vợ chồng Thanh Tú và gia đình hiện tại đã bay về Việt Nam sau khi đón Giáng sinh và năm mới bên trời Âu. Trong chuyến đi du lịch nước ngoài đầu tiên với ông xã, một nàng Hậu vốn nổi tiếng kín kẽ, không hay chia sẻ chuyện đời tư như Thanh Tú cũng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục đăng tải những hình ảnh của ông xã Nguyễn Thành Phương trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú vừa đăng tải tấm ảnh selfie đầu tiên của cô trong năm mới 2019. Theo địa điểm được nàng Hậu check-in, bức ảnh được cô chụp tại London, Vương quốc Anh – nơi 2 vợ chồng cô đang trải qua kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, ngọt ngào. Điều đặc biệt, ngoài tấm ảnh selfie xinh đẹp của bản thân, Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người thích thú khi lần đầu hé lộ ảnh “tự sướng” với chồng mới cưới trong phần hồi đáp bình luận “mong muốn được xem ảnh có đôi” của Hoa hậu Ngọc Hân. Công khai ảnh thân mật bên ông xã, Thanh Tú vui vẻ đùa: “Comment này xin để 5 phút”.Được biết, vợ chồng Thanh Tú và gia đình hiện tại đã bay về Việt Nam sau khi đón Giáng sinh và năm mới bên trời Âu. Trong chuyến đi du lịch nước ngoài đầu tiên với ông xã, một nàng Hậu vốn nổi tiếng kín kẽ, không hay chia sẻ chuyện đời tư như Thanh Tú cũng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục đăng tải những hình ảnh của ông xã Nguyễn Thành Phương trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn