Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh năm lần bảy lượt tình tứ với trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Một lần nữa, Thái Trinh bị bắt gặp thân thiết bên trai lạ, nghi vấn đã có tình mới hậu chia tay Quang Đăng

Chuyện tình cảm của Thái Trinh và Quang Đăng kết thúc vào tháng 9/2019 đã khiến người hâm mô vô cùng tiếc nuối. Bởi cả hai đều là những người tài năng và đẹp đôi. Từ thời điểm đó đến nay, Thái Trinh cũng như Quang Đăng đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, họ chẳng hề công khai chuyện riêng tư, thay vào đó là đăng tải các hoạt động giải trí. 

Thế nhưng kỳ lạ là trong thời gian gần đây, nếu Quang Đăng thường xuyên cập nhật các bản vũ đạo mới, các công việc mới thì Thái Trinh năm lần bảy lượt bị paparazzi bắt gặp tình tứ cùng loạt trai lạ

Lần đầu tiên là vào tháng 11/2019 và mới đây nhất, hình ảnh cô và một anh chàng khác xuất hiện tại một club ở trung tâm TP.HCM được ghi nhận lại. Cả hai mặc đồ đơn giản, cười nói vui vẻ và luôn dành cho nhau cử chỉ thân mật như ôm ấp, nắm tay và cả hôn môi. 

Empty

 

untitled-1-1591609844767529947972

Xuất hiện hình ảnh thân mật của Thái Trinh bên trai lạ, nghi ngờ đã có tình mới sau chia tay. Trong nhiều khoảnh khắc, Thái Trinh và chàng trai này dành cho nhau ánh mắt cùng cử chỉ rất thân thiết. 

Theo đánh giá ban đầu thì anh chàng này khá điển trai, trông còn nổi bật hơn tình cũ của cô. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra được danh tính của nhân vật chính. Anh chàng này tên Long, hiện đang làm PT (Huấn luyện viên thể hình) đồng thời cũng có tài ca hát. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ xuất hiện cùng một chàng trai lạ hậu chia tay Quang Đăng nên không khỏi khiến công chúng thắc mắc.

Như vậy đây là lần thứ 2, Thái Trinh bị bắt gặp thân thiết bên trai lạ, nghi vấn đã có tình mới hậu chia tay Quang Đăng.

2019-11-12-090552-15735248937232089139220-1591609901795237688382

Trước đó, cô xuất hiện cùng một chàng trai khác được chụp lại cách đây không lâu.

Còn về tình cũ Quang Đăng, Dù không còn là gì của nhau nhưng Thái Trinh vẫn thừa nhận rằng Quang Đăng là người tốt, có những điểm để khi bắt đầu cô đã chọn để yêu nhưng câu chuyện không thể đi đến hồi tốt đẹp. Tuy nhiên cô không muốn nhắc nhiều đến nữa mà muốn tập trung cho tương lai. Cuộc sống hiện tại của Thái Trinh đã trở nên cân bằng hơn sau những biến cố: "Khoảng thời gian Trinh ở bên cạnh Đăng là khoảng 3 năm, nếu so với mối tình trước 7 năm thì không phải quá lâu nên việc trở lại với cuộc sống chỉ yêu bản thân không phải quá khó. Trinh là người thích ứng với những thay đổi hoàn cảnh rất tốt".

Nữ ca sĩ cho biết không đặt nặng việc phải có người mới thật nhanh mà đang tập trung làm cho mọi thứ xung quanh mình tốt lên rồi sẽ tìm được người phù hợp: "Nhiều khi duyên tới mình không thể biết trước được. Đôi khi 2, 3 tháng hoặc cũng có thể 2, 3 năm. Khi duyên tới mình mở lòng đón nhận, không cưỡng cầu hay từ chối".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn