Tưởng lấy được đại gia, 3 mỹ nhân cay đắng mất quyền nuôi con sau khi ly hôn cho chồng vì không có tiền

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những ca sĩ, diễn viên, MC vô cùng nổi tiếng ai cũng nghĩ những cô giá này sẽ có cuộc sống viên mãn. Nhưng họ lại không thể giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Nhật Kim Anh

Ca sĩ Nhật Kim Anh nổi tiếng là một gương mặt xinh đẹp được nhiều người yêu mến. Sau khi kết hôn những người tưởng người đẹp sẽ có một mái ấm gia đình hạnh phúc viên mãn. Nhưng mới đây, cô chia sẻ mình đã ly hôn chồng được ba năm và do không có tiền nên cô không giành được quyền nuôi con.

Thời gian đầu, Nhật Kim Anh vẫn được quyền gặp con và chăm sóc con bình thường. Nhưng thời gian gần đây chồng cũ của cô gây khó khăn trong việc cô tới thăm bé. Nhiều lần, Nhật Kim Anh muốn đón con trai lên Sài Gòn để chăm con ít ngày cũng gặp khó khăn, để làm được điều này cô đã phải đợi tới tận hai năm. Nhiều khi cô vô cùng tủi thân khi bị gia đình chồng ngăn cản tình cảm mẹ con. Chính vì vậy, Nhật Kim Anh mới quyết định công bố chuyện đời tư để mong tìm được sự cảm thông từ những người ngoài cuộc.

Nhật Kim Anh không có tiền nên không thể giành quyền nuôi con

Nhật Kim Anh không có tiền nên không thể giành quyền nuôi con

Quỳnh Chi

Hotgirl Quỳnh Chi là một MC nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Sau đó cô lên xe hoa với con trai của đại gia thủy sản. Đám cưới của người đẹp đã từng được nhiều cô gái vô cùng ngưỡng mộ bởi nó được tổ chức đình đám với một dàn siêu xe đi rước dâu.

 Tuy nhiên, hạnh phúc quá ngắn ngủi lấy chồng chưa được bao lâu thì gia đình chồng làm ăn thua lỗ phá sản. Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi cũng gặp nhiều sóng gió. Khi cơm không lành canh không ngọt hai người quyết định ly hôn, nhưng Quỳnh Chi không giành được quyền nuôi con bởi cô không có điều kiên chăm sóc bé Gia Phúc tốt bằng gia đình bên chồng.

Nếu để bé Gia Phúc bé sẽ được hưởng quyền lợi về nơi ở và quốc tịch. Vì thương con nên Quỳnh Chi đành phải để bé ở với cha tại Mỹ. Nhiều lần thương con, nhưng Quỳnh Chi vẫn phải nén chịu chỉ nghe thấy giọng con qua điện thoại.

Quỳnh Chi vì muốn tốt cho con nên không nuôi con

Quỳnh Chi vì muốn tốt cho con nên không nuôi con

Lê Giang

Diễn viên Lê Giang là một nghệ sĩ thường đóng những vai hài hước dí đỏm đôi lúc có chút chanh chua trên sân khấu. Nhưng ngoài đời thực cô lại vô cùng hiền lành. Lê Giang kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương khi mới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm thì ly hôn.

Khi chia tay chồng Lê Giang đang khó khăn về kinh tế nên cô không đủ điều kiện để nuôi con đành phải để hai con của mình cho chồng nuôi.

"Mỗi lần thăm con, nó đều bỏ chạy. Hễ gặp con ở bất cứ tụ điểm nào nó cũng quay đi. Về nhà thăm, nó cũng không cho gần. Ra công viên với con, nó cũng chạy", Lê Giang chia sẻ lại chuyện quá khứ.

Lê Giang từ bị hai con xa lánh

Lê Giang từ bị hai con xa lánh

Khi thấy hai con như vậy, Lê Giang chỉ biết khóc, có nỗi đau nào hơn khi con mình đẻ ra mà không nghe được tiếng mẹ.

May măn thì tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Lê Giang và các con đã cải thiện rất nhiều sau khi các con lớn và hiểu ra mọi chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn