Vbiz 21/4: Ngọc Trinh ly hôn, Trường Giang đòi cưới Nam Em

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 21/4 nổi bật với những thông tin như diễn viên Ngọc Trinh ly hôn với người chồng Hàn Quốc, Trường Giang ăn dầm ở dề và nhiều lần đòi cưới Nam Em.

Trong khi Nam Em im lặng thì mẹ của cô bất ngờ lên tiếng. Mẹ của top 8 Hoa hậu Trái đất bức xúc rằng,

Trong khi Nam Em im lặng thì mẹ của cô bất ngờ lên tiếng. Mẹ của top 8 Hoa hậu Trái đất bức xúc rằng, "Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây "ăn dầm nằm dề" suốt ngày đòi cưới Nam Em. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy".

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã công bố thông tin ly hôn ở tuổi ngoài 40 khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên từng chia sẻ:

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã công bố thông tin ly hôn ở tuổi ngoài 40 khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi chỉ biết rất ít tiếng Hàn, chủ yếu giao tiếp với anh bằng tiếng Anh. Nhưng vợ chồng nhiều khi không cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Đôi lúc tôi đùa, vợ chồng tôi như "hai kẻ cô đơn" giữa Sài Gòn. Anh chỉ có một mình ở thành phố này. Còn gia đình tôi cũng đều định cư ở Mỹ từ lâu. Vì thế, chỉ có hai vợ chồng sống dựa vào nhau, nên dù có cãi cọ, giận hờn gì rồi thì cũng chỉ có hai vợ chồng với nhau".

Giữa bão dư luận, dân tình xôn xao, mới đây, một người bạn bất ngờ chia sẻ hình ảnh danh hài Trường Giang đã cạo tóc húi cua. Dù hứng chịu không ít chỉ trích nhưng có thể thấy thần thái của Trường Giang khá rạng rỡ.

Giữa bão dư luận, dân tình xôn xao, mới đây, một người bạn bất ngờ chia sẻ hình ảnh danh hài Trường Giang đã cạo tóc húi cua. Dù hứng chịu không ít chỉ trích nhưng có thể thấy thần thái của Trường Giang khá rạng rỡ.

Trước câu hỏi,

Trước câu hỏi, "Có phải vì Nhã Phương quá cao thượng, quá tử tế và chung thủy nên anh đã trượt dài trên "hư hỏng" và lỗi lầm như vậy?" thì Trường Giang khẳng định đúng. Do Nhã Phương quá tử tế, quá hiền, quá ngoan nên anh nghĩ mình thích một cô nào đó dù không đi quá giới hạn cũng sẽ không là vấn đề to tát. Nhưng đúng là quá sai lầm và đến giờ anh phải day dứt vì không thể tha thứ cho mình. Trường Giang khẳng định, "Đó gọi là ngu. Đôi khi tôi sống thiên về tình cảm, ai nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào lại tin".

Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi Trường Giang phát ngôn cô

Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi Trường Giang phát ngôn cô "có vấn đề về đầu óc". Theo đó, top 8 Hoa hậu Trái đất, thời gian qua cô phải liên tục đến bệnh viện để tiêm thuốc đau đầu, vì cơn đau thường xuyên ập đến.

Chuyện tình tay ba của Nhã Phương - Trường Giang- Nam Em đã gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua. Theo

Chuyện tình tay ba của Nhã Phương - Trường Giang- Nam Em đã gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua. Theo "dòng thời sự", ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng chia sẻ về chuyện ngoại tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn