Vĩnh Thụy lên tiếng về ồn ào chia tay Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ chất chứa tâm tư khiến nhiều người tin rằng anh và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thật sự đã chia tay.

Những ngày qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã "đường ai nấy đi" lan truyền râm ran khiến dư luận phải xôn xao bàn tán. Trước ồn ào về chuyện tình cảm cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy giữa thái độ im lặng khiến nhiều người tò mò lục tìm những chia sẻ gần đây để tìm hiểu sự thật.

Thông tin Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh chia tay khiến người hâm mộ hoang mang, nuối tiếc.

Thông tin Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh chia tay khiến người hâm mộ hoang mang, nuối tiếc.

Nếu như Hoàng Thùy Linh nhẹ nhàng với lời tuyên bố "tự do" thì nam siêu mẫu Vĩnh Thụy lại thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái mang đầy tâm tư. Anh cũng từng vu vơ nhắc đến chuyện chia tay trên trang cá nhân, và tự nhận mình là "chàng khờ thủy chung":

"Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ", siêu mẫu họ Lê bày tỏ. 

"Lâu rồi tôi mới nhận thấy, thời gian có ý nghĩa đến như vậy. Thời gian trôi qua mang đầy cảm xúc, có lúc khóc, lúc cười, có lúc lại bay bổng, nó nhắc nhở tôi rất nhiều điều trong cuộc sống. 

Phải biết quý trọng sức khỏe, không được làm việc quá sức, trân trọng từng phút giây quý báu mình đang có và hãy đầu tư thời gian vào những việc đúng đắn. Hóa ra cuộc đời này chả có gì phức tạp. Phức tạp là do chính chúng ta làm nó phức tạp hơn thôi, việc đơn giản vậy mà giờ tôi mới được biết. 

Chúng ta không già đi, chỉ là theo thời gian chúng ta nhìn đời dưới lăng kính khác mà thôi. Quá khứ đã chết, tương lai chưa sinh ra, chỉ có hiện tại là đang sống. Nỗi sợ lớn nhất của con người là chính ta, hãy bước qua nó như thể không có gì ngăn cản được đôi chân của ta".

hoang-thuy-linh-11

Đây không phải là lần đầu tiên Vĩnh Thụy chia sẻ tâm tư, trước đó hồi giữa tháng 7/2018, Vĩnh Thụy cũng thường xuyên cập nhật những dòng status tâm trạng khiến công chúng nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã “đường ai nấy đi”. 

vinh-thuy-noi-gi-truoc-nghi-van-chia-tay-hoang-thuy-linh-e6b817

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị đồn yêu nhau từ năm 2015 sau lần bị bắt gặp cùng nhau đi xem bóng đá. Dù nhiều năm gắn bó, nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng cả hai thường xuyên công khai sánh đôi bên nhau từ sân khấu tới đời thường. Điều đó đã ngầm thừa nhận mối quan hệ yêu đương của cặp đôi.

4_466808

Nam người mẫu họ Lê đã từng về thăm gia đình của bạn gái vào dịp Tết như người nhà. Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cũng thân mật với các thành viên trong gia đình chàng siêu mẫu như con dâu tương lai. Cặp đôi được coi là đôi " trai tài gái sắc" của showbiz Việt, vậy nên tin đồn chia tay khiến không ít người hụt hẫng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn