Làm nữ sinh 13 tuổi mang thai, thầy giáo lĩnh hơn 5 năm tù

( PHUNUTODAY ) - Giở trò xâm hại nữ sinh lớp 8 đến mang thai, thầy giáo dạy tin học bị phạt 5 năm 6 tháng tù.

Ngày 1/11, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, TAND huyện vừa xét xử và tuyên bị cáo Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, giáo viên cấp 2) 5 năm 6 tháng tù về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo bồi thường 39, 9 triệu đồng cho gia đình nữ sinh lớp 8 ở xã Thượng Hà (bị hại vụ án) để bù đắp tổn thất danh dự, tinh thần do sức khỏe bị xâm phạm.

Nguyễn Việt Anh nguyên là giáo viên tin học Trường THCS Thượng Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai. Nạn nhân là em H. (SN 2005, học sinh bán trú của Trường THCS số 2 Thượng Hà).

Nguyễn Việt Anh lĩnh 5,5 năm tù vì xâm hại học sinh.

Nguyễn Việt Anh lĩnh 5,5 năm tù vì xâm hại học sinh.

Theo đó, sau khi phát sinh tình cảm với em H. thì từ tháng 1 đến cuối tháng 4/2019,  Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần giao cấu với em H. Đến ngày 21/4, gia đình H. đã lên Công an xã Thượng Hà tố Nguyễn Việt Anh xâm hại tình dục H. nhiều lần nên đã mang thai 3 tháng.

Làm việc với công an, Nguyễn Việt Anh đã thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội của mình. Kết quả xét nghiệm ADN cũng cho thấy thai nhi trong bụng nữ sinh H là của Việt Anh. Sau đó, Công an huyện Bảo Yên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Việt Anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn