Bảo Anh bất ngờ chiêm nghiệm về chuyện tình cảm, tiết lộ lý do 'lười yêu' ở thời điểm hiện tại

( PHUNUTODAY ) - “Xấu thì có thể sửa cho đẹp lên chứ chọn sai người thì chẳng thể sửa được thời gian, thanh xuân chẳng thể quay trở lại” – Bảo Anh chia sẻ.

Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Lười yêu”, Bảo Anh gây chú ý với những chia sẻ xung quanh việc hiện tại chưa muốn yêu ai sau những ồn ào tình cảm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm. Bảo Anh cho biết hiện tại cô “lười yêu” chứ không phải không tin vào tình yêu hay không muốn yêu mà đơn giản chỉ là không có chỗ cho những cảm xúc nửa vời, những cá thể không đồng điệu, những mối quan hệ từ khi bắt đầu đã không thấy bóng dáng của sự chân thành.

Nếu lâm vào những mối quan hệ mập mờ như vậy, Bảo Anh chia sẻ rằng cô sẽ yêu bản thân và rực rỡ cô đơn. Nữ ca sĩ chắc chắn rằng không chỉ mỗi bản thân cảm thấy “lười yêu” và muốn một cuộc sống độc lập. “Thà muộn còn hơn sai. Xấu thì có thể sửa cho đẹp lên chứ chọn sai người thì chẳng thể sửa được thời gian, thanh xuân chẳng thể quay trở lại. Thế nên hãy yêu bản thân mình và đừng vội vàng nhé các cô gái của tôi” – Bảo Anh chiêm nghiệm.

Bảo Anh chia sẻ về nguyên nhân “lười yêu”.

Bảo Anh chia sẻ về nguyên nhân “lười yêu”.

Trong suốt chặng đường hoạt động âm nhạc của mình, Bảo Anh vướng ồn ào nhiều nhất khi công khai mối quan hệ với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai có một khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng trước khi đường ai nấy đi. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên được phát hiện ra đi du lịch chung làm dấy lên nghi vấn đã tái hợp. Tuy nhiên Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu không lên tiếng về vấn đề này và hiện tại cả hai vẫn đang là những người bạn tốt của nhau, không có mâu thuẫn sau khi đường ai nấy đi.

Bảo Anh cũng từng có một thời gian lao đao vì tin đồn làm người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy. Tuy nhiên đây là những tin đồn thất thiệt chưa có kiểm chứng và dần lắng xuống theo thời gian.

Bảo Anh quan niệm thà muộn còn hơn yêu sai người.

Bảo Anh quan niệm thà muộn còn hơn yêu sai người.

Hiện tại, Bảo Anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính, tự do làm điều mình thích. Cô phát hành đều đặn các sản phẩm âm nhạc và chạy show liên tục trong và ngoài nước. Như chia sẻ về việc “lười yêu”, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa công khai chuyện tình cảm thêm với bất kì ai./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn